Honda đăng ký bản quyền tên Transalp cho dòng mô tô mới tại Mỹ

  • 02/03/2021
  •  
     
     
0
(0)

Hãng xe Honda đã chính thức đăng ký bản quyền cho tên gọi Transalp ở Mỹ dành cho dòng xe Adventure hạng trung mới của hãng.

Honda đăng ký bản quyền tên Transalp cho dòng mô tô mới tại Mỹ

Tại sao lại gọi nó là Honda Transalp?

Honda Transalp là một cái tên cũ dành cho dòng xe Adventure-touring cỡ trung được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1987, tồn tại khoảng hai thập kỷ trước khi bị loại khỏi dòng sản phẩm vào năm 2012. Mặc dù mẫu xe này đã không được bán ở Mỹ từ những năm 80, Honda vẫn giữ tên này tại văn phòng sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ (USPTO) cho đến năm 2016 trước khi ra mắt.

Honda Transalp

Honda dự kiến ​​sẽ hồi sinh cái tên Transalp cho chiếc ADV 750-850cc của mình. Lật lại một chút lịch sử cho thấy Transalp ra mắt với động cơ V-twin với tên gọi XL600V, tiếp theo là XL650V và cuối cùng là XL700V vào năm 2007. Honda đã ngừng sản xuất Transalp vào năm 2012 và mặc dù xe máy đã không còn trên thị trường, Honda đã bảo lưu quyền đối với tên đó ở nhiều quốc gia quốc tế cho đến nay.

Rất may, cái tên này vẫn còn tồn tại và 5 năm sau, Honda đã bảo đảm cái tên Transalp với USPTO một lần nữa, luôn nằm trong hạng “xe máy và các bộ phận kết cấu xe máy”.

Khi nào Honda sẽ ra mắt Transalp?

Mẫu xe mô tô Adventure dưới 1.000 phân khối mới của Honda dự kiến ​​sẽ được giới thiệu vào cuối năm 2021 hoặc 2022. Việc Honda giới thiệu mẫu xe máy có huy hiệu Transalp hay không vẫn còn phải xem. Điều cũng không chắc chắn là liệu chiếc xe máy có được ra mắt thị trường hay không?  nhưng nếu có, hy vọng nó sẽ có giá cạnh tranh và thấp hơn nhiều so với Honda Africa Twin.

>>> RATO SVR180 Trung Quốc lộ diện kiểu dáng giống dòng Ninja

===> Tìm mua các phụ tụng Honda Nhật chính hãng tại Webike Shopping!

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top