Hồi tưởng lại trận đấu RAC41 vô địch Bol d’Or, đội 18 lên ngôi vô địch

  • 20/08/2023
  •  
     
     
0
(0)
Cùng với việc quyết định kết quả của Giải vô địch thế giới sức bền FIM dành cho các đội, lễ kỷ niệm 100 năm Bol d’Or vào tháng 9 năm ngoái cũng mang tính quyết định cho danh hiệu tại FIM Endurance World Cup.

Sau hai cuộc đua đầy cam go, Dunlop Superstock Trophy cuối cùng đã được giải quyết tại đường đua Paul Ricard.

RAC41-Chromeburner đã đánh bại BMRT 3D Maxxess Nevers để giành chiến thắng ở hạng Superstock tại 24 Hours of the Bol d’Or, với Pitlane Endurance về thứ ba. Mặt khác, Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore đã giành chức vô địch FIM Endurance World Cup dù bị rớt khỏi vạch chiến thắng do trục trặc máy móc.

Phải mất vài giờ để giải quyết vấn đề, và cuối cùng, chiến thắng của đội được Yamaha tài trợ mục Superstock 24 Heures Motos tại Le Mans và về nhì trong trận khai mạc 24H SPA EWC Motos rõ ràng đã giúp ích cho các tay đua, Baptiste Guittet (Pháp), Hugo Clere (Pháp) và Philipp Steinmayr (Áo) giành được danh hiệu vô địch.

Ngoài không khí ăn mừng của Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore, RAC41-Chromeburnermo, các tay đua chính của đội là Chris Leish và Wayne Tessells, và Jonathan Hald, những người được chỉ định tham gia chặng đua cuối cùng của mùa giải, đã lọt vào Bol d’Or. Đắm mình trong vinh quang chiến thắng trong cuộc đua 24 giờ.

Tay đua người Pháp là thành viên của đội BMRT 3D Maxxess Nevers đã giành chức vô địch Bol d’Or Superstock vào năm 2021, và sự hiện diện của anh ấy dường như đã có tác động đáng kể đến thành tích của đội khi anh ấy đã khắc phục được sự cố vào phút cuối khi ống xả Honda bị hỏng.

Đội đua No Limits, Falcon Racing, Énergie Endurance, JMA Racing Action Bike, Đội 33 Louit April Moto, ADSS 97, Đội Aviobike, Đội 202 và TRT 27 Bazar 2 La Bécane đều đã hoàn thành, nhưng Đội LH Racing, National Motos Honda và 3ART Best of Bike buộc phải thất bại.

OG Motorsport của Sarazin đã dẫn đầu cho đến khi Alex Plancassagne bị ngã ngay trước 2 giờ 50 phút, khiến chiếc xe an toàn lao ra ngoài trong khi sự cố bên đường được khắc phục. Trong khi đó, sự cố máy móc của đội giành vị trí pole, Superstock Wójcik Racing, cũng khiến họ không thể lên bục vinh quang ở cuối cuộc đua.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top