Hãng xe môtô điện Volcon tìm kiếm đầu tư xuyên quốc gia từ người đam mê “điện”

  • 03/12/2020
  •  
     
     
0
(0)

Trở lại vào tháng 10 năm 2020, công ty thể thao điện ngoài trời Volcon có trụ sở tại Austin, Texas đã thông báo rằng xe mô tô địa hình Grunt của họ sẽ ra mắt vào mùa xuân năm 2021. Nếu điều đó vẫn chưa đủ thú vị thu hút đầu tư, thì hãy xem đến những kế hoạch cho một số dự án xe 4 bánh chạy điện trong kế hoạch phát triển của họ.

Tháng 12 năm 2020 mới bắt đầu, nhưng có vẻ như Volcon chắc chắn không muốn lãng phí thời gian để đưa tất cả các mẫu mô tô điện của mình ra thị trường. Theo kế hoạch hiện tại, chỉ mẫu xe chiến lược Stag sẽ ra mắt vào Mùa hè năm 2021, trong khi dòng xe Beast khổng lồ UTV sẽ ra mắt vào Mùa xuân năm 2022. Stag sẽ có giá khởi điểm là 14,995 đô la, trong khi Beast sẽ bắt đầu từ 24,995 đô la .

Volcon là 1 hãng xe điện khởi nghiệp rất tiềm năng. Trên thực tế, họ đã bắt đầu, Volcon cũng đã mở vòng đầu tư mới nhất của mình cho công chúng. Giờ đây, những người đam mê xe điện, những người hào hứng với kế hoạch của Volcon có thể sở hữu một phần vốn chủ sở hữu trong công ty thông qua WeFunder. Tại thời điểm viết bài, công ty đã huy động được 1.601.480 đô la từ 720 nhà đầu tư kể từ khi mở vòng gọi vốn này vào ngày 1 tháng 12.

Ngoài các vòng tài trợ cho các nhà đầu tư tổ chức và pháp nhân được công nhận, chúng tôi đang mời cộng đồng thể thao điện tử và các nhà đầu tư khởi nghiệp xe điện cũng tham gia vào sự phát triển của ngành công nghiệp điện bằng cách đầu tư vào công ty điện lực ngoài trời 100% duy nhất,” Andrew Leisner, Giám đốc điều hành của Volcon cho biết  trong một tuyên bố.

“Bằng cách này, khách hàng và những người hâm mộ xe điện của chúng tôi có thể trở thành một phần của công ty mà họ tin tưởng, đồng thời đạt được vốn chủ sở hữu trong một ngành đang đẩy nhanh tiến độ điện khí hóa”.

Dành cho ai chưa biết, WeFunder là một nền tảng tài trợ do SEC quản lý, cho phép số tiền đầu tư nhỏ hơn mức thường có sẵn thông qua các phương thức đầu tư truyền thống hơn. Nói cách khác, mọi người dễ dàng hơn khi đầu tư vào các công ty mà họ muốn hỗ trợ. Nền tảng tự lập hóa đơn là “Kickstarter để đầu tư”, mặc dù nó không cung cấp các cấp phần thưởng hoặc sản phẩm vì đây là các khoản đầu tư. Câu hỏi thường gặp của nền tảng khuyên rằng tài trợ cho các công ty khởi nghiệp vốn dĩ là một hoạt động rủi ro và khuyên bạn nên làm bài tập về nhà và không đầu tư bất kỳ khoản tiền nào mà bạn không thể để mất.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top