Hãng Intellias ra mắt công nghệ lái xe tự động tại CES 2022

  • 07/02/2022
  •  
     
     
0
(0)

Trong buổi CES 2022 diễn ra tại Las Vegas, hãng Intellias (thương hiệu Ukraina chuyên về công nghệ) đã ra mắt ứng dụng lái xe tự động trên các mẫu xe hai bánh.

Đây không phải hệ thống đầu tiên làm cho một chiếc xe máy đứng yên, nhưng mô hình này có một điểm quan trọng. Ví dụ, Yamaha và Honda đã cho thế giới thấy thiết bị “tự cân bằng” tương ứng của họ. Sự khác biệt với hệ thống Intellias là nó được tạo ra bởi một công ty không phải là nhà sản xuất chính. Điều này có nghĩa là công ty này sẽ có thể hợp tác và phát triển hệ thống với nhiều thương hiệu cùng một lúc.

Hệ thống này làm việc như thế nào?

Giống như những hệ thống tương tự khác, hệ thống này được tạo thành từ một số cảm biến được phân bổ khắp xe máy. Những dữ liệu này tương tự phát hiện các góc nghiêng, tốc độ và các dữ liệu khác được thu thập để dự đoán bất kỳ tai nạn nào có thể xảy ra. Bằng cách dự đoán chuyển động của xe máy, hệ thống có thể di chuyển ghi đông để ổn định xe, giúp những người lái xe thiếu kinh nghiệm dễ dàng điều khiển hoặc thậm chí lái xe tự động.

Hệ thống Intellias đã được giới thiệu và sẵn sàng phát triển bởi bất kỳ thương hiệu nào trong ngành công nghiệp xe máy. Ngoài ra, công ty đã có một chương trình giảng dạy nổi tiếng, vì họ đã làm việc cùng với các công ty như KIA, LG hoặc Siemens. Điều đó nói lên rằng, điều đáng làm là nếu hệ thống này tiếp tục được phát triển, nó có thể tạo ra những bước tiến lớn trong con đường của xe máy tự lái hoặc không người lái.

Để biết thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top