Hai đối tượng vi phạm luật giao thông lao vào đánh CSGT bị thương

  • 11/11/2017
  •  
     
     
0
(0)

Hai thanh niên “trình diễn” màn buông tay khi lái xe máy, bị CSGT ra hiệu dừng lại thì bỏ chạy, đến khi bị đuồi kịp thì đánh bị thương cán bộ.

 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h sáng nay (8/10) một tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) thực hiện nhiệm vụ TTKS, xử lý vi phạm giao thông trên đường Nguyễn Thị Định (phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột) thì phát hiện 2 thanh niên ngồi trên xe máy thả 2 tay, phóng nhanh trên đường. Khi CSGT ra hiệu lệnh dừng sau thì chiếc xe máy tăng ga bỏ chạy nên CSGT đã bám theo.

Phát hiện CSGT phía sau, hai đối tượng điều điều kiển xe chạy vào con hẻm (thuộc khối 15 phường Khánh Xuân), lúc này 1 người dân chạy xe ô tô chắn ngang đường. Do đoạn đường nhỏ nên 2 đối tượng không chạy qua được, sau đó trung úy Huỳnh Minh Thương tiến đến và yêu cầu hai thanh niên cho kiểm tra giấy tờ thì ngay lập tức 2 đối tượng lao vào đánh khiến trung úy Thương bị thương. Sự việc ngay sau đó, đã được người dân và lực lượng CSGT can ngăn, khống chế bắt hai đối tượng giao cho cơ quan điều tra, để điều tra xử lý.

Một cán bộ CSGT TP Buôn Ma Thuột cho hay: “Sự việc có rất nhiều người dân chứng kiến. Hai đối tượng rất manh động và hung hăng, khi bị kiểm tra đã bỏ chạy và còn hành hung CSGT. Nhiều người dân tỏ ra vô cùng bức xúc đòi đánh 2 người này nhưng chúng tôi đã can ngăn, giải thích cho họ hiểu”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Webike

Tổng hợp

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top