Giới thiệu ống giảm thanh Slip-on Royal kiểu Sports dành cho MSX 125

  • 01/03/2022
  •  
     
     
0
(0)

Webike giới thiệu sản phẩm ống giảm thanh Slip-on Royal kiểu Sports dành cho các tín đồ đam mê dòng xe MSX 125 đến từ thương hiệu WIRUSWIN nổi tiếng tại Nhật Bản.

Sản phẩm này được hoàn thiện để trở nên đơn giản với thiết kế nhẹ nhàng và nhưng mang lại chất lượng tiêu chuẩn cao. Về hiệu suất, sản phẩm mang khả năng vận hành trơn tru từ tốc độ thấp đến tốc độ cao được thực hiện bằng cách điều khiển bằng áp suất khí thải.

Sản phẩm được sử dụng chất liệu bông thủy tinh và bông thép chất lượng cao để khử âm tạo nên âm thanh êm và âm trầm sâu. Bạn có thể thưởng thức âm trầm một cách dễ chịu.

Vì vách ngăn (bộ phận để giảm âm) được trang bị tiêu chuẩn, bạn có thể chọn hai loại âm lượng chỉ với một thao tác đơn giản.

Bạn sẽ không phải xử lý và có thể dễ dàng lắp đặt sản phẩm bằng chốt chỉ bằng cách thay thế nó bằng một bộ giảm âm chính hãng. Sản phẩm sử dụng một chốt lò xo để kết nối bộ phận khớp trong cấu trúc 2 mảnh. Sản phẩm được làm bằng tất cả thép không gỉ có độ bền cao và chống ăn mòn, có nhãn dán WirusWin và tấm WirusWin.

Bộ sản phẩm gồm 4 loại giảm thanh có sẵn chẳng hạn như loại Bazooka, loại Popper, loại Sports và Loại Euro. Điểm khác biệt duy nhất là thiết kế, còn hiệu năng thì bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình.

***Xem thông tin chi tiết và đặt mua pô Slip-on kiểu Bazooka tại đây

***Xem thông tin chi tiết và đặt mua pô Slip-on kiểu Popper tại đây

***Xem thông tin chi tiết và đặt mua pô Slip-on kiểu Sports tại đây

***Xem thông tin chi tiết và đặt mua pô Slip-on kiểu Euro tại đây

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top