Giới thiệu công nghệ giảm xóc hoàn toàn mới đến từ Nhật Bản

  • 10/02/2021
  •  
     
     
0
(0)

Một danh mục phụ tùng tùy chỉnh hoàn toàn mới, “Công nghệ giảm xóc tối cao” trên hệ thống treo đã được phát hành cho nhiều mẫu xe khác nhau, bao gồm Z900RS và MT-09 phổ biến.
Giới thiệu công nghệ giảm xóc hoàn toàn mới đến từ Nhật Bản

Hệ thống treo  là một loại phụ tùng hoàn toàn mới được phát triển bởi Công nghệ tối cao ở Ý. Một quả nặng được gắn vào điểm có biên độ lớn nhất tạo ra ngược pha, triệt tiêu biên độ và giảm dao động.

[Mua sắm trên Webike]
Xem thông tin chi tiết sản phẩm giảm xóc

Giảm xóc dưới

Giới thiệu công nghệ giảm xóc hoàn toàn mới đến từ Nhật Bản

Cải thiện khả năng theo dõi khoảng trống trên mặt đường

Hệ thống treo quá cứng loại bỏ cú sốc của bất kỳ phản ứng nào đối với khoảng trống trong khi lái xe, cải thiện độ ổn định và theo dõi của lốp và mặt đường.

Cải thiện khả năng kiểm soát lực kéo phía sau

Điều này làm giảm chuyển động thừa của hệ thống treo sau, do đó hệ thống treo sau phản ứng trực tiếp với hành động của người lái trong các chuyển động trái ngược nhau khi đóng bướm ga để kéo dài hệ thống treo sau và tăng tốc để làm chìm hệ thống treo sau.
Điều này giúp dễ dàng áp dụng nhiều lực kéo hơn về phía sau để tạo ra lực bám hơn từ lốp xe ra khỏi góc, hoặc thực hiện chuyển động trượt để đổi hướng.

Trong thành phố, giảm xóc cho thân xe khi lái xe trên đường quanh co và mặt đường mấp mô, cho phép xe tiếp cận các góc cua ở trạng thái ổn định hơn, giúp lái xe an toàn và thú vị hơn. Trên đường đua, việc lái xe đến gần giới hạn dễ dàng hơn và ít có khả năng bị trượt ngang, điều này có thể cải thiện thời gian vòng đua.

Hệ thống treo được làm bằng các ống hợp kim nhẹ được sản xuất từ vật liệu kim loại rất dày đặc, trọng lượng riêng cao.

Bên trong ống hợp kim nhẹ này là một ống lót, có bề mặt hoàn thiện đặc biệt cho phép ống lót trượt bên trong ống mà không có lực cản. Ở đầu kia, các ống lót cho các bộ phận chuyển động trong ống nằm ở phía bên kia của lò xo và được lắp đặt bằng một loại polymer đặc biệt do Công nghệ tối cao phát triển. Hệ thống vít chuyển động tốt được thay đổi bởi giá trị tải trước của lò xo, cho phép bộ phận chuyển động thay đổi tần số chuyển động của nó bằng cách cộng hưởng với chuyển động của cánh tay đòn.

[Video] Chuyển động chậm Pirro trên hệ thống treo

[Video] Pro rider Sato giải thích các chi tiết của hệ thống treo quá mức.

[Mua sắm trên Webike]
Xem thông tin sản phẩm công nghệ giảm xóc 

Nguồn chính thức [ Công nghệ tối cao ]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top