Gilles Stafler được bổ nhiệm làm Điều phối viên kỹ thuật và thể thao của EWC

  • 27/03/2023
  •  
     
     
0
(0)

Giải vô địch thế giới đua xe sức bền FIM đã nhận được một sự thúc đẩy khác trước mùa giải 2023 đang diễn ra tại 24 Heures Motos tại Le Mans vào tháng tới.

Sau khi xác nhận 38 đội cố định cho cuộc rượt đuổi danh hiệu sắp tới – tăng 22% so với mùa trước – nhà quảng bá EWC Discovery Sports Events rất vui mừng được chào đón Gilles Stafler đến với đội ngũ tổ chức chuyên nghiệp của họ với tư cách là Điều phối viên Kỹ thuật và Thể thao.

Stafler, 61 tuổi, mang đến nhiều kinh nghiệm cho vị trí mới được thành lập khi đã hướng dẫn Đội SRC Kawasaki Pháp giành được những danh hiệu cao nhất trong Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2018-19 dành cho các đội.

Từng là một tay đua, Stafler đã dành thời gian cho vai trò quản lý đội lâu năm của mình với việc bán trang phục gần đây của anh ấy cho Ryuji Tsuruta thông qua quan hệ đối tác với hệ thống bán hàng Nhật Bản River Crane (Webike) và Motohouse Co.

Stafler sẽ được hỗ trợ ở vị trí mới bởi vợ của anh ấy là Isabelle, một thành phần quan trọng trong sự thành công của SRC, đã hoàn thành mùa giải EWC 2022 với vị trí thứ ba trong lễ kỷ niệm 100 năm Bol d’Or vào tháng 9 năm ngoái.

Chào mừng Gilles Stafler đảm nhận vai trò Điều phối viên kỹ thuật và thể thao của EWC, Jean-Baptiste Ley, Giám đốc Chuỗi sự kiện thể thao Discovery của EWC, cho biết: “Đây là một bước rất quan trọng để EWC có thể xác nhận việc tuyển dụng ai đó. với kinh nghiệm và kiến thức mà Gilles có. Sự hiểu biết của anh ấy về các cuộc đua sức bền và các quy định là không ai sánh kịp và anh ấy chỉ có thể cải thiện hơn nữa trình độ thể thao và tổ chức của giải vô địch. Gilles sẽ có mặt tại tất cả các sự kiện EWC và sẽ hợp tác chặt chẽ với các đồng nghiệp của chúng tôi tại FIM cũng như với Renaud Jeanfils, Giám đốc Sự kiện EWC và Điều phối viên của các Nhóm. Một trong những ưu tiên của Gilles là đưa các đội mới đến chức vô địch và không có người nào tốt hơn để làm điều này.”

Gilles Stafler cho biết: “Tôi rất vui khi được cộng tác với Discovery Sports Events, ngay cả khi đối với tôi, đó là một thử thách mới. Tôi có vị trí Điều phối viên thể thao và kỹ thuật cho bốn cuộc đua của Giải vô địch sức bền thế giới, nhưng cũng để giữ mối liên hệ với các đội trong những tháng mùa đông. Tôi sẽ lắng nghe các đội về những thách thức mà họ có thể gặp phải, cũng như cách tiếp cận kỹ thuật đối với các quy tắc. Tôi cũng muốn tăng cường sự tham gia của các đội mới vào EWC càng nhiều càng tốt. Tôi rất mong chờ được bắt đầu vai trò mới của mình tại Pre-Test cho 24 Heures Motos từ ngày 28-29 tháng 3.”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top