EWC Bol d’Or “đáng kinh ngạc” của Slider được xem xét lại
- 07/11/2024
Slider Endurance đã hoàn thành chiến dịch FIM Endurance World Cup đầu tiên với sức mạnh của Honda trong Bol d’Or tháng trước. Đây là một lời nhắc nhở về những gì đội hình được trang bị Dunlop mô tả là “một cuộc phiêu lưu đáng kinh ngạc, chứa đầy những khúc quanh và những khoảnh khắc căng thẳng”.
Trước sự kiện: Với việc Daniel González bị gãy ngón tay cái trong thử nghiệm và Jacopo Cretaro được gọi lên để tham gia một cuộc đua khác, Slider Endurance phải “phản ứng nhanh chóng để xây dựng lại đội của chúng tôi”. Charles Diller và Joseph Foray, cộng với người mới đến EWC Marc Alcoba, để hợp tác với Rodi Pak.
Thử nghiệm riêng: Sau khi đi 1057 km từ căn cứ của nó ở Campbon, Pháp, đến Circuit Paul Ricard, Alcoba bị bong gân mắt cá chân trong một cú ngã, điều này cũng làm hỏng một trong những chiếc xe máy Honda CBR1000RR-R của Slider.
Thực hành miễn phí và Vòng loại đầu tiên: Hoạt động theo dõi chính thức đầu tiên vào thứ Năm chứng tỏ không gặp rắc rối hơn đáng kể. Theo Slider Endurance: “Gió vẫn còn đó vào sáng thứ Năm, nhưng nó không ngăn cản các tay đua của chúng tôi tỏa sáng trong vòng loại.
Vòng loại thứ hai: Với sức gió suy yếu, Alcoba (1m55.784s) và Pak (1m56.960s) tỏa sáng ở Vòng loại thứ hai khi Slider Endurance đứng thứ 11 trong số các ứng cử viên hạng mục Superstock.
Cuộc đua: Sau khi Pak thực hiện “một khởi đầu bùng nổ”, Slider Endurance báo cáo “một số khó khăn kỹ thuật trong cuộc đua”. Việc sửa chữa phải được thực hiện đối với hệ thống phanh và cảm biến bánh trước và bánh sau của Honda, trong khi hình phạt chạy quá tốc độ pitlane cũng được áp dụng, mà Slider nói là “có thể do trục trặc điện tử ảnh hưởng đến khả năng đáp ứng giới hạn tốc độ của chúng tôi”.
“Bất chấp những thách thức này, chúng tôi đã hoàn thành thứ 15 trong bảng xếp hạng tổng thể và thứ tám trong Superstock,” Slider Endurance tuyên bố sau đêm chung kết mùa giải EWC. “Sau ba năm không hoàn thành do các vấn đề điện tử và một cú ngã, cuối cùng chúng tôi đã kết thúc Bol d’Or đầu tiên của mình. Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành nhất đến tất cả những người đã làm cho điều này có thể thực hiện được.”
-
- Manfredi vạch ra kế hoạch lớn cho EWC 2025 của mình
- BMW F450GS Sự Nâng Cấp Từ GS310 Và Bản Thu Nhỏ Của R1300GS
- CF Moto 450 MT. Định Hình Mới Của Hệ Xe Adventure Rally.
- Xe cào cào Mỹ Cleveland CycleWerks Hooligun 300 có gì hay ?
- Tại sao lại là khoảng thời gian “vui vẻ” cho Junior Team Le Mans Sud Suzuki tại EWC
-
Bộ sưu tập HONDA 400cc thập niên 70
28/10/2020