Ducati Desert X, Multistrada V2 và 9 mẫu xe khác ra mắt tại Ấn Độ vào năm 2022

  • 03/02/2022
  •  
     
     
0
(0)

Ducati đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt Ducati Desert X, Multistrada V2 và 9 mẫu xe khác tại Ấn Độ vào năm 2022. Mẫu xe đầu tiên được tung ra sẽ là Scrambler 1100 Tribute Pro, theo sau là Panigale V2 Troy Bayliss Edition.

Ducati đã thành công khi tung ra 15 mẫu xe mới trong năm qua, bao gồm siêu môtô đỉnh cao, Panigale V4 SP, Scrambler 1100 Pro và Adventure Tourer hàng đầu, Multistrada V4 S.

Ducati Monster là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trên toàn thế giới, tiếp theo là Streetfighter V4, Ducati Multistrada 950 và Multistrada V4. Sự thành công này vào năm 2021 đối với Ducati hứa hẹn niềm tin và sự phấn khích to lớn cho năm 2022 khi Ducati công bố các sản phẩm mới trên Scrambler, Multistrada, Panigale, Diavel và gia đình Streetfighter.

Quý đầu tiên của năm 2022 sẽ bắt đầu với sự ra mắt của Scrambler 1100 Tribute Pro, tiếp theo là Panigale V2 Bayliss Edition, màu sơn được lấy cảm hứng từ chiếc 996R mà Troy Bayliss đã giành được danh hiệu vô địch thế giới đầu tiên của mình vào năm 2001. Tiếp theo là Scrambler 800 Urban Motard hoàn toàn mới, Scrambler mang phong cách Motard của xe máy, có hình ngôi sao trắng với đồ họa màu đỏ và đen lấy cảm hứng từ Ducati GP ’19.

Quý 2 sẽ nhường chỗ cho Streetfighter V4 SP hoàn toàn mới, một phiên bản nhẹ hơn của Streetfighter V4, MY2022 Panigale V4 với rất nhiều thay đổi để giúp bạn lái xe dễ dàng hơn, nhanh hơn trên đường đua. Đứng đầu những chiếc này sẽ là Multistrada V4 Pikes Peak, chiếc Multistrada nhanh nhất từ ​​trước đến nay và XDiavel Poltrona Frau, được hợp tác với thương hiệu nội thất sang trọng của Ý.

Phần sau của năm 2022 sẽ chào đón  Panigale V4SP với thiết kế khí động học mới, hệ thống phuộc và khung xe sửa đổi và chiếc Ducati Desert X hoàn toàn mới, là chiếc mô tô Ducati đầu tiên trong lịch sử hiện đại có bánh trước 21 inch.

Để biết thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top