Ducati đã đánh dấu kỷ lục doanh số bán hàng cao nhất trong lịch sử

  • 15/01/2022
  •  
     
     
0
(0)

Ducati đã có một năm 2021 tuyệt vời, đánh dấu kỷ lục doanh số bán hàng cao nhất từ ​​trước đến nay trong lịch sử 95 năm của thương hiệu.

Vào tháng 10 năm ngoái, Ducati đã ghi nhận con số bán hàng kỷ lục với 49.693 chiếc được bán ra. Tính đến cuối năm đã có 59.447 chiếc được bán ra và đây là năm có lợi nhuận cao nhất từ ​​trước đến nay đối với thương hiệu Ý. Chưa bao giờ trong lịch sử 95 năm của thương hiệu, con số này đạt 59.000 chiếc được bán ra, năm 2021 là lần đầu tiên Ducati làm được điều đó.

“Chúng tôi đã phân phối hơn 59.000 xe máy, một con số chưa từng đạt được trong lịch sử 95 năm của công ty, chúng tôi đã giành được danh hiệu Nhà vô địch thế giới của các nhà sản xuất MotoGP năm thứ hai liên tiếp và chúng tôi đã bắt đầu kỷ nguyên điện của công ty với nguyên mẫu V21L, dự đoán chiếc xe sẽ đua trong giải vô địch MotoE từ năm 2023. ” Giám đốc điều hành Claudio Domenicali của Ducati.

Hơn hết, Ducati cũng đã giành chức vô địch Constructor’s Championship trong MotoGP lần thứ hai liên tiếp, và hơn hết, người hâm mộ Ducati cũng đang rất nóng lòng dự đoán nguyên mẫu V21L sẽ được sử dụng trong loạt giải đua MotoE.

Ducati Multistrada V4

Không có gì ngạc nhiên khi mẫu xe bán chạy nhất trong danh sách là mẫu sport tourer mới nhất của thương hiệu, Ducati Multistrada V4 với 9.957 chiếc. Chiếc mô tô này đã gây tiếng vang lớn đến mức Ducati thậm chí còn mở một cửa hàng bán xe tại Pháp chỉ dành riêng cho mẫu xe này. Mẫu xe tiếp theo theo sát doanh số là Scrambler Ducati 800, đạt 9.059 chiếc được bán ra vào năm 2021. Tiếp theo đó, Ducati đã bán được 8.734 chiếc Monster 937, đánh dấu một thành công vang dội cho nền tảng mới.

Doanh số bán hàng ở các quốc gia khác đã tăng trưởng hai con số. Giờ đây, với 84 đại lý trên toàn thế giới, Ducati chưa bao giờ dễ tiếp cận và sinh lời nhiều hơn khi bước vào năm 2022. Đại dịch đã gây ra rất nhiều vấn đề cho thương hiệu Ý, cản trở chuỗi cung ứng và các nguồn lực sẵn có cần thiết để sản xuất xe máy hiệu suất cao.

Để biết thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top