Dàn xe máy biển số khủng thuộc sở hữu của biker đến từ Bến Tre

  • 21/09/2018
  •  
     
     
0
(0)

Ngoài 6 chiếc xe máy số phổ thông mang biển kiểm soát ngũ quý, người chơi xe máy tại Bến Tre này cũng sở hữu thêm hai chiếc khác mang biển số tứ quý và biển 567.89 khác.

Một dân chơi Bến Tre mới đây đã bất ngờ “trưng hàng” dàn xe máy biển khủng – và có đến 6 chiếc mang biển số ngũ quý. Đáng chú ý có một chiếc xe Honda Wave Alpha đời cũ sở hữu biển số cực khủng là 567.89 được các dân chơi ví von với cái tên “san bằng tất cả”.

Dàn xe với chiếc Yamaha Exciter được xem là “đắt tiền” nhất, mang biển số ngũ quý 3. Những chiếc xe còn lại đều thuộc thương hiệu Honda như Dream, Wave, Wave Alpha và Future 125i. Ngoài 5 chiếc xe trong ảnh, vẫn còn một chiếc Honda khác mang biển ngũ quý 1. Bên cạnh sưu tầm xe biển đẹp, được biết chủ nhân của loạt xe máy trong bài viết này cũng thích độ xe, vì vậy mà tất các các chiếc xe trên đều được lắp đồ chơi đắt tiền như vành Excel Takasago, công tắc Domino, ốc Proti hay giảm xóc độ.
Đáng chú ý có một chiếc xe Honda Wave Alpha đời cũ sở hữu biển số cực khủng là 567.89.
Dù nguyên bản các mẫu xe trên có giá thành không hề đắt đỏ, nhưng một khi đã trang bị biển đẹp thì giá trị của xe đã tăng lên nhiều lần. Cũng vì vậy mà khó có thể ước tính được giá trị của xe, tất cả đều phụ thuộc vào độ “chịu chơi” của người mua hay người sưu tầm.

Tâm Võ

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top