Dàn người mẫu chân dài nóng bỏng tại Bangkok International Motor Show 2017

  • 03/04/2017
  •  
     
     
0
(0)

Bangkok Motor Show 2017 không chỉ có hàng trăm mẫu xe mới các loại đến từ nhiều nước trên Thế giới được trưng bày mà đây còn là nơi quy tụ nhiều gương mặt người mẫu xinh đẹp, chân dài đứng xe về khoe sắc.

Triển lãm ôtô Bangkok – Bangkok Motor Show (BIMS) là triển lãm xe hơi lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á nói chung và Thái Lan nói riêng. Triển lãm ôtô thường niên này thường được tổ chức vào khoảng cuối tháng 3, đầu tháng 4 hàng năm. Nó thu hút hàng triệu lượt khách trong nước và quốc tế đến tham quan tham dự.

Triển lãm ôtô Bangkok lần đầu tiên tổ chức tại Lumpini Park năm 1979 và cho tới nay BIMS 2017 đã là kì triển lãm thứ 38 được tổ chức. BIMS 2017 năm nay tổ chức tại Impact Muang Thong Thani, Bangkok, Thái Lan ước tính thu hút khoảng 1,5 triệu khách tham quan (BIMS 2016 diễn ra vào năm ngoái đạt 1,65 triệu lượt khách).

Tại triển lãm năm nay, hãng xe Honda Nhật Bản đã chọn phong cách váy dài thiết kế lịch sự và nhã nhặn cho những người mẫu đứng bên những chiếc xe hơi. Bên cạnh đó, tại triển lãm năm nay, Honda tại Thái Lan cũng đã tổ chức lễ ra mắt chiếc Crossover SUV được trông đợi nhất là CR-V 2017 với thiết kế 7 chỗ ngồi.

Dàn chân dài của thương hiệu xe hơi đình đám Nhật Bản, Toyota bên mẫu “xe xanh” FCV Plus. Từng xuất hiện lần đầu vào 2015, không những thân thiện với môi trường – mẫu concept chạy điện của Toyota mang tên FCV Plus còn có thể sử dụng là nguồn cấp điện cung cấp cho các thiết bị dân dụng trong gia đình khi cần thiết.Cặp đôi người mẫu diện váy trắng trang nhã bên cạnh Hyundai H-1 Elite. Đây là mẫu xe MPV cỡ lớn của thương hiệu Hyundai, Hàn Quốc. Mẫu xe này từng xuất hiện tại thị trường Thái Lan vào hồi đầu năm 2016 với hai phiên bản nâng cấp là H-1 và Grand Starex.Cặp đôi người mẫu diện đầm đen khoét cổ V sâu bí ẩn rất hợp với những chiếc xe hơi hạng sang thể thao Anh Quốc – Maserati. Tại triển lãm ôtô lần này, hãng xe sang Maserati cũng mang đến hàng loạt những mẫu xe hạng sang mới của mình giới thiệu đến thị trường Đông Nam Á.

Dàn chân dài của Mini lại chọn trang phục khá cổ điển khi xuất hiện bên canh chiếc Countryman mới. Ngoài các phiên bản thường, tại triển lãm ôtô Bangkok 2017 còn có sự xuất hiện của một mẫu Mini Countryman sử dụng động cơ lai Hybrid hoàn toàn mới.

Chưa đầy nửa tháng sau khi trình làng lần đầu ở Thụy Sĩ, mẫu Huracan mới nhất đã cập bến Đông Nam Á, trước tiên là tại triển lãm Bangkok Motor Show 2017. Xe sẽ chính thức được bán ra vào mùa hè này tại thị trường Mỹ. và nhiều nước trên Thế giới.“Người đẹp” đã trở thành một nét không thể thiếu tại bất kỳ một triển lãm xe hơi nào trên Thế giới hiện nay, tuy nhiên tại một đất nước du lịch như Thái Lan, Bangkok Motor Show 2017 ngaoif xe thì dàn chân dài quảng bá xe cũng được nâng lên một tầm cao mới.Bỡi lẽ, chỉ có ở đây, mới xuất hiện danh hiệu “Miss Auto” (Hoa hậu của kỳ triển lãm) và trước đó có hẳn một cuộc thi với đầy đủ tiêu chí giống như thi Hoa Hậu Thái Lan vậy. Các cô gái khi có được danh hiệu trong cuộc thi Miss Auto sẽ đồng hành cùng với một số hoạt động của các hãng xe trong thời gian triển lãm diễn ra.Bên cạnh đó, phong cách đa dạng của các chân dài tại đây cũng đem tới sự hấp dẫn cho mỗi gian hàng và hàng triệu khách thăm quan. Bạn có thể bắt gặp họ trong trang phục sang trọng, nhưng ngay cạnh đó có thể là những người đẹp với bộ đồ “quân đội” hết sức cá tính.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top