Công bố chính thức ngày diễn ra triển lãm xe máy Osaka và Nagoya 2023

  • 16/10/2022
  •  
     
     
0
(0)

Các nhà tổ chức triển lãm xe máy Osaka và Nagoya tại Nhật Bản vừa công bố kế hoạch buổi triển lãm mô tô năm 2023. Nếu bạn đến Nhật Bản vào tháng 3 hoặc tháng 4 năm 2023 và bạn quan tâm đến xe máy, thì bạn có thể đến tham dự các buổi triển lãm này.

Vì đất nước Nhật Bản chỉ mới mở cửa trở lại cho khách du lịch gần đây do đại dịch coronavirus đang diễn ra, các nhà tổ chức sẽ tiếp tục thực hiện các bước giảm thiểu để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của mọi người như kiểm tra nhiệt độ, đeo khẩu trang, giữ khoảng cách an toàn và khử khuẩn liên tục (cả tay và bề mặt), v.v.

Buổi triển lãm xe máy Osaka thường niên lần thứ 39 sẽ diễn ra từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 3 năm 2023 tại hội trường INTEX Osaka. Năm nay sẽ không chỉ giới thiệu những mẫu mô tô, phụ kiện và phụ tùng mới nhất mà còn có các sự kiện sân khấu trực tiếp đặc biệt, điều chưa từng xảy ra kể từ năm 2019.

Giá vé tại sự kiện: 2,200 yên (khoảng 15 USD). Đối với người khuyết tật, học sinh, sinh viên sẽ được miễn phí vé.

Còn về buổi triển lãm xe máy Nagoya thường niên lần thứ hai sẽ được diễn ra từ ngày 7 đến ngày 9 tháng 4 năm 2023. Vì triển lãm xe máy Nagoya lần đầu tiên đã chào đón hơn 36.000 khách tham quan, các nhà tổ chức kỳ vọng rằng nó sẽ tiếp tục phát triển theo thời gian. Địa điểm là Trung tâm Triển lãm Quốc tế Aichi, còn được gọi là Aichi Sky Expo — và sự kiện năm nay sẽ lớn hơn và chiếm nhiều không gian hơn so với sự kiện năm 2022.

Cũng giống như triển lãm Osaka, giá vé vào cổng sẽ được miễn phí cho các đối tượng học sinh, sinh viên và người khuyết tật.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top