Clip siêu xe mô tô đặc biệt có vận tốc 300 km/h

  • 14/01/2017
  •  
     
     
0
(0)
Chiếc xe mô tô này được công ty Fenris Motorcycles có trụ sở tại Copenhagen, Đan Mạch khẳng định rằng có thể đạt được vận tốc 186 mph (300 km/h) và tăng tốc từ 0- 100 km/h trong khoảng thời gian chưa đến 3 giây.
Nếu bạn là một người thực sự yêu thích và quan tâm đến những chiếc mô tô, chắc chắn bạn ít nhất đã một lần từng nghe đến cái tên Energica – hãng sản xuất được mệnh danh là “Tesla của thế giới mô tô”. Đó là một hãng sản xuất mô tô đình đám hiện nay với những mẫu xe mô tô chạy bằng động cơ điện tuyệt phẩm. Tuy nhiên, một hãng xe mới có tên Fenris Motorcycles đang dần nổ lên trở thành một đối thủ cạnh tranh đáng gờm với Energica.

Tuy sử dụng nguồn năng lượng chính là điện, sức mạnh của Siêu moto điện Fenris không hề thua kém các mẫu siêu moto khác trên thị trường hiện nay.

Fenris Motorcycles là công ty đặt trụ sở tại Copenhagen, Đan Mạch và hãng hiện đang lên kế hoạch cho ra đời ít nhất 2 mẫu xe điện mới. Công ty này khẳng định rằng mẫu xe mới nhất này có thể đạt được vận tốc 186 mph (300 km/h) và tăng tốc từ 0- 100 km/h trong khoảng thời gian chưa đến 3 giây.

Ông Jesper Vind – CEO tập đoàn cũng là nhà sáng lập Fenris tin rằng công ty của ông sẽ là một đối trọng thực sự trên thị trường nhằm cạnh tranh trực tiếp với Energica.

Siêu mô tô điện Fenris Motorcycles với thiết kế góc cạnh rất ấn tượng.

Hãng xe này khẳng định rằng động cơ điện của họ sẽ chỉ nặng khoảng 11,8 kg, chỉ tương đương 1/4 trọng lượng động cơ của những mẫu xe thuộc các hãng cạnh tranh.

Trọng lượng xe được tinh giản tối đa, sẽ vào khoảng 195kg.

Toàn bộ trọng lượng xe cũng chỉ nặng khoảng 195kg tương đương với trọng lượng trung bình của một chiếc naked bike. Tuy nhiên, nó có thể sở hữu công suất 200 mã lực với mô-men xoắn cực khủng có thể thổi tung mọi thứ nó đi qua.

Những sản phẩm của Fenris có thiết kế không khác nhiều so với các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay. Ý tưởng chính ở đây là làm thế nào để xe giữ được trọng tâm thấp nhất có thể. Bộ ắc-qui được đặt đúng ở vị trí của hệ thống động cơ và bình xăng như những mẫu xe thông dụng khác.

Từ những bản phác thảo sản phẩm, công ty đang lên kế hoạch để cho ra mắt 2 mẫu xe - Một chiếc xe điện thể thao và một chiếc touring.

Từ những bản phác thảo sản phẩm, công ty đang lên kế hoạch để cho ra mắt 2 mẫu xe – Một chiếc xe điện thể thao và một chiếc touring. Dự định họ sẽ sản xuất khoảng 500 chiếc và cho ra mắt 2 mẫu xe vào năm 2019.

Clip giới thiệu về những chiếc siêu mô tô điện của Fenris Motorcycles :

MinhTuấn

Nguồn:xevathethao

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top