Chói lóa với cỗ máy đua từ chiếc xe quân sự BSA M20

  • 04/02/2017
  •  
     
     
0
(0)

Son Of A Gun là tác phẩm của hai nghệ nhân Larry Houghton – Lamb Engineering đến từ nước Anh và đã đoạt giải từ sự kiện European Bike Show. Chiếc xe này được dựa trên chiếc BSA Gold Star.

son-of-a-gun-3

Son Of A Gun sử dụng động cơ của mẫu xe ZB 1951 với 500 phân khối, theo Larry thì đây là một cỗ máy đua đời cũ. Ngoài ra, hộp số được sử dụng từ chiếc xe máy quân sự BSA M20. Khung sườn thép được chế tạo thủ công, rèn khuôn và hàn để trông nhẹ và mảnh khảnh. Tay đòn cũng bằng thép và hệ thống treo sử dụng một sự kết hợp của các dây xích và lò xo.

son-of-a-gun-1

Lamb Engineering đã gia công chạng ba từ hợp kim và trang bị các bánh xe supermoto 17inch gắn vào các đùm trục Talon. Còn theo Larry: “Thiết kế là sự hỗn hợp của những chiếc xe đua Honda và những chiếc Yamaha FS1E vào những năm 60, chiếc BSA này đã ngốn hết hơn 1,200 giờ làm việc, mặc dù chi phí rất nhỏ so với các chiếc xe máy độ khác, động cơ, hộp số và bánh xe đều được mua trên Ebay, và các vật liệu khác là từ bãi phế liệu của một người bạn”. Larry đã ước tính tổng chi phí chưa bao gồm tiền công khoảng US$9,800 – một mức giá nhỏ để trả cho một trong những chiếc xe máy được độ uy tín nhất ở Châu Âu.

Hãy cùng ngắm nhìn tác phẩm độc đáo của Larry Houghton và Lamb Engineering

son-of-a-gun-2 son-of-a-gun-4 son-of-a-gun-5 son-of-a-gun-6 son-of-a-gun-7 son-of-a-gun-8 son-of-a-gun-9 son-of-a-gun-10 son-of-a-gun-11 son-of-a-gun-12 son-of-a-gun-13 son-of-a-gun-14 son-of-a-gun-15

Webike.vn (Sưu tầm)

Photos: lamb-engineering

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top