Chiếc xe giường nằm tuyến Hà Nội – Gia Lai bốc cháy trơ khung

  • 10/11/2017
  •  
     
     
0
(0)

Rạng sáng nay, một vụ cháy xe giường nằm tuyến Hà Nội – Gia Lai xảy ra khi lưu thông đến địa phận TX. An Khê. 

Ông Nguyễn Hữu Quế, Giám đốc Sở GTVT, Phó trưởng ban ATGT tỉnh Gia Lai thông tin ban đầu về một vụ cháy xe giường nằm tuyến Hà Nội – Gia Lai bốc cháy khi lưu thông đến địa phận TX. An Khê.

Ông Quế cho biết, “vụ việc xảy ra khoảng 4h sáng nay (10/11). Chiếc xe khách giường nằm BKS 81B-006.17 của hãng vận tải hành khách Nam Phong (huyện K’Bang, Gia Lai – Hà Nội), do anh Đoàn Văn Thuỷ (SN 1982, trú tại TT. K’Bang) điều kiển trên QL 19 theo tuyến Hà Nội về đến địa phận xã Song An, T.X An Khê thì bị phát hiện cháy xe.

CSGT tỉnh Gia Lai cũng cho biết, chiếc xe này sau khi phát hiện bị cháy phần đuôi xe rồi tiếp tục lửa bốc dần toàn xe. Hành khách và nhà xe đã kịp thời di dời hành khách, một số hàng hoá được đưa ra khỏi xe kịp thời.

“May mắn hành khách trên xe đều đã xuống kịp. Khi lực lượng chức năng đến xe đã cháy rụi không kịp chữa cháy, Các lực lượng đã điều tiết giao thông tránh tắc đường”, ông Quế thông tin thêm.

Trao đổi với Báo Giao thông, một cán bộ Phòng CS PCCC và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Gia Lai cho biết: Chiếc xe hiện đã trơ khung. Lực lượng PCCC hiện đang phối hợp với các đơn vị tại địa phương tiến hành công tác điều tra để xác định nguyên nhân vụ việc.

Webike

Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top