Chiếc maxi-scooter Aprilia SR GT 200 sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu

  • 24/02/2022
  •  
     
     
0
(0)

Nhà sản xuất xe hai bánh Ý Aprilia đã công bố ra mắt mẫu xe tay ga adventure đầu tiên mang tên Aprilia SR GT 200 tại thị trường Nhật Bản.

Aprilia lần đầu tiên công bố dòng xe tay ga adventure SR GT trong triển lãm EICMA tháng 11 năm 2021 tại Milan, Ý. Nhà sản xuất xe hai bánh cung cấp SR GT với hai phiên bản 125 và 200, sau đó được giới thiệu tại Nhật Bản.

Aprilia SR GT 200: Chi tiết thiết kế

Lấy cảm hứng từ các mẫu xe Aprilia khác, chẳng hạn như dòng SXR, SR GT 200 có thiết kế nổi bật với kiểu dáng giống mẫu ADV. Mẫu xe này mang ngoại hình hút mắt với thiết kế sắc sảo, góc cạnh. Phần đầu xe được Aprilia làm nhô cao, tay lái rộng cùng hành trình giảm xóc trước khá dài. Đèn pha xe là đèn LED, giảm xóc xe của thương hiệu Showa với giảm xóc trước đường kính 33 mm, giảm xóc sau là lò xo đôi.

Aprilia SR GT 200 cũng được trang bị ‘tay lái’ rộng và sàn để chân rộng rãi để đảm bảo việc lái xe vẫn thoải mái khi sử dụng hàng ngày. Chiếc maxi-scooter 200cc này còn được trang bị màn hình LCD kỹ thuật số và hệ thống ngắt /khởi động động cơ tự động để đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn khi dừng xe.

Cung cấp sức mạnh cho SR GT 200 là động cơ SOHC xi-lanh đơn, 4 kỳ, 4 van, làm mát bằng nước, dung tích 174cc, kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT. Động cơ cho công suất 17,4 PS và mô-men xoắn 16,5 Nm nhờ hệ thống phun xăng điều khiển điện tử. Cùng với hộp số kép, khung ống thép chịu lực cao, chiếc xe tay ga này còn có bộ ly hợp ly tâm tự động để sang số mượt mà.

SR GT 200 có chiều cao yên 799mm và chiều dài cơ sở tổng thể 1.350mm.  Đương nhiên, động cơ của Aprilia SR GT 200  cũng đạt chuẩn khí thải EURO 5 giúp xe có thể bán tại nhiều thị trường khác nhau. Vời bình xăng 9 lít, xe có thể di chuyển quãng đường khoảng 350km.

Aprilia đã trang bị cho chiếc xe tay ga bánh trước 14 inch và bánh sau 13 inch với tùy chọn màu sắc như đỏ, xám, vàng ánh kim, đen và xanh. Với bình xăng 9 lít, chiếc xe tay ga này cũng có phanh đĩa trước 260 mm và đĩa phanh sau 220 mm. Giá bán của mẫu xe này tại Nhật Bản là 550.000 yên (khoảng 116 triệu đồng.)

Để biết thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top