Chiếc Chopper nạm kim cương độc lạ của nam cầu thủ Wayne Rooney

  • 10/03/2017
  •  
     
     
0
(0)

Với mục đích ủng hộ từ thiện, chàng cầu thủ bóng đá nổi tiếng Wayne Rooney đã gắn lên chiếc Choppe 22 viên kim cương và bán được với giá 1,2 tỷ đồng.

Danh thủ Wayne Rooney không những là siêu sao bóng đá mà còn có ban tay và trí óc tưởng tượng cực kỳ khéo léo.

soi xe nam kim cuong do wayne rooney do hinh anh 1Chiếc xe mang đậm dấu ấn cá tính của danh thủ Rooney.

Anh từng kết hợp với hãng Lauge Jensen ở Đan Mạch để độ chiếc xe Chopper với 22 viên kim cương và tấm chắn bùn phía trước được dán lô-gô WR10. Chiếc xe cũng có đồ họa mang số 10 được gắn trên bình xăng cùng hình ảnh Wayne Rooney ăn mừng chiến thắng trên sân cỏ khi đá cho đội Manchester United.

soi xe nam kim cuong do wayne rooney do hinh anh 2Chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4 giây và đạt vận tốc tối đa 155 mph. Mẫu xế độ độc đáo này ban đầu được định giá 109.700 pounds (khoảng 3 tỷ đồng) trên trang mua sắm eBay. Nhưng về sau chiếc xe bán được giá thực là 43.000 pounds (gần 1,2 tỷ đồng). Số tiền này được Wayne Rooney quyên góp cho một quỹ từ thiện.

Ngắm chi tiết về chiếc Chopper độ của Wayne Rooney:

soi xe nam kim cuong do wayne rooney do hinh anh 3soi xe nam kim cuong do wayne rooney do hinh anh 4soi xe nam kim cuong do wayne rooney do hinh anh 5soi xe nam kim cuong do wayne rooney do hinh anh 6soi xe nam kim cuong do wayne rooney do hinh anh 7

Theo Dân Việt

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top