CFMOTO ra mắt mẫu xe superbike SR-C21 tại EICMA 2021

  • 03/12/2021
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe superbike SR-C21 của  CFMOTO được công bố tại EICMA 2021. Không chỉ mang thiết kế hầm hố và độc đáo, SR-C21 còn sở hữu sức mạnh từ khối động cơ mới mà CFMoto chưa từng sử dụng trước đây.

CFMOTO đã tồn tại hơn một thập kỷ nay. Tuy nhiên, phải đến năm 2017, thương hiệu này mới bắt đầu tăng cường nỗ lực nâng cao thương hiệu trên khắp châu Á và châu Âu. Với việc phát hành tại địa phương của CFMOTO 400 NK, nhà sản xuất Trung Quốc. Ngoài ra, công ty cũng mang đến một số mẫu xe cao cấp như dòng 650, bao gồm NK, GT và MT, cũng như những chiếc xe nhỏ hơn như 300 NK và 300 SR.

SR-C21 concept là một chiếc superbike tiên tiến hoàn toàn được khoác lên mình một bộ thân xe cực kỳ bóng bẩy bao gồm các chi tiết trang trí bằng sợi carbon.Đèn LED tích hợp chiếu sáng phía trước và sau. Các thiết bị vận hành trên chiếc superbike ý tưởng đều thuộc loại hàng đầu, bao gồm phanh Brembo Stylema được gia cố bên dưới vỏ đĩa carbon rèn, hệ thống giảm xóc GP-spec Öhlins phía trước và phía sau. Bộ bánh sau CFMoto tùy chỉnh, bánh xe sáu chấu rèn đúc, cao su Pirelli Supercorsa cấp đường đua, gắp xe một bên và sở hữu màn hình TFT  hiện đại

Thông số về động cơ vẫn chưa được tiết lộ, nhưng vì hệ thống ống xả SC-Project nắm dưới yên tương tự của Ducati trong WSBK nên giới truyền thông Châu Âu dự đoán rằng mẫu xe này có thể sử dụng loại 2 xilanh thẳng hàng mới dung tích 450cc hoặc hơn. Khả năng là động cơ 2 xilanh của Duke 790/890 tương tự của 800MT.

Cho đến nay, CFMoto vẫn chưa tiết lộ bất kỳ kế hoạch nào về việc đưa mẫu concept vào sản xuất, mặc dù ít nhất thì dự án này cũng cho thấy công ty đang tìm cách đưa mọi thứ theo hướng hiệu suất cao hơn nữa.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top