CFMOTO 800 MT Explore 2023 trang bị công nghệ tương tự 790 Duke

  • 20/02/2023
  •  
     
     
0
(0)

Kể từ khi hợp tác với KTM, CFMOTO dần như lấy lại phong độ khi mang đến thị trường xe máy nhiều mẫu xe mới với sự cải thiện đáng kể về công nghệ lẫn hiệu suất. CFMOTO 800 MT Explore 2023 là một trong những mẫu xe được nâng cấp khi tích hợp nhiều công nghệ từ mẫu xe KTM 790 Duke nổi tiếng.

CFMOTO 800 MT Explore 2023 là mẫu xe được cải tiến từ dòng xe 800MT mang đến một loạt tính năng mới, cũng như một số sửa đổi giúp nó trở thành một chiếc xe du lịch đường dài hoàn hảo nhất.

Công nghệ đầu tiên được sử dụng cho bản 800 MT Explore là  hệ thống giám sát điểm mù tinh vi được điều khiển bởi các cảm biến radar gắn ở phía sau xe máy. Điều này giúp việc chuyển làn an toàn hơn đáng kể, đặc biệt là vào ban đêm khi các tình huống tầm nhìn hạn chế.

Để phù hợp với công nghệ radar, 800 MT Explore hiện có màn hình TFT lớn hơn với kích thước 8 inch cảm ứng và có kết nối Bluetooth cũng như điều khiển bằng giọng nói.

Phiên bản 800 MT Explore Edition được trang bị lốp thể thao Michelin dành cho những chuyến đi địa hình. Các thiết bị điện tử đáng chú ý là hệ thống kiểm soát lực kéo đã được cải tiến để mang lại cảm giác lái mượt mà và trực quan hơn.

Các thiết bị điện tử đã được tinh chỉnh, cụ thể là hệ thống kiểm soát lực kéo, để mang lại một chuyến đi mượt mà và liền mạch hơn. Hệ thống truyền động với sự góp mặt của động cơ KTM LC8C, có vài sự khác biệt về cách vận hành sẽ cung cấp cho 800 MT công suất 95 mã lực và mô-men xoắn 73,2 Nm.

Hệ thống phanh từ thương hiệu J.Juan với kích thước 320 mm ở phía trước và 260 mm ở phía sau. Phiên bản CFMOTO 800MT Explorer 2023 mới sẽ có hai màu trắng và đen với giá bán hiện tại chưa được công bố.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top