CẬP NHẬT FIM EWC TỪ NGƯỜI NHÀ CỦA GINO REA

  • 09/08/2022
  •  
     
     
0
(0)

Sau tai nạn của anh ấy trong phần đua Free Practice 2 của giải đua 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 43, vòng 3 của giải vô địch thế giới đua sức bền FIM, vào thứ Bảy ngày 6 tháng 8, người nhà của Gino Rea đã đưa ra tuyên bố sau:

“Chúng tôi đến Nhật Bản vào lúc 8 giờ tối ngày 8 tháng 8 với rất nhiều lời cảm ơn đến EWC, FIM, trường đua Suzuka, Lãnh sự quán Anh và TSR vì tất cả sự giúp đỡ trong việc thu xếp thị thực khẩn cấp cho chúng tôi”.

“Vào lúc 2h30 chiều, chúng tôi đã có cơ hội gặp Gino nên hiện tại chúng tôi đã có xác nhận từ bác sĩ về tình trạng của cậu ấy”.

“Gino được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt vào thứ Bảy ngày 6 tháng 8 sau một tai nạn trong Free Practice 2. Anh ấy bị chấn động và chấn thương đầu nghiêm trọng. Anh ta cũng bị thương ở xương đòn trái [xương kết nối xương ức với vai]. Anh ấy vẫn đang được dùng thuốc an thần để giảm sưng trên não và kiểm soát nhiệt độ cơ thể, anh ấy sẽ phải chụp CT một lần nữa vào thứ Tư để đánh giá lại tình trạng của anh ấy”.

“Cảm ơn vì sự làm việc xuất sắc của các bác sĩ Suzuka, phi hành đoàn trực thăng và nhân viên bệnh viện”.

“Gino có tư duy rất mạnh mẽ, sống hết mình và cống hiến 100% cho mọi tình huống. Với việc anh ấy rất phù hợp và khỏe mạnh, điều đó sẽ giúp anh ấy hồi phục nhanh chống”.

“Cảm ơn vì tất cả sự hỗ trợ và tin nhắn. Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn đọc ngay khi có thông tin mới ”.

The Reas và Berdinis

#keepfightingGino

**

Gino, gia đình Rea và Berdini, bạn bè của Gino và F.C.C. Đội TSR Honda Pháp vẫn còn trong suy nghĩ và trái tim của toàn thể đại gia đình FIM EWC. #keepfightingGino

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top