Can Am quay lại sau 35 năm mất tích với 2 mẫu xe điện Origin và Pulse

  • 11/08/2022
  •  
     
     
0
(0)

Can-Am là nhà sản xuất xe đến từ Canada, mới đây họ chính thức thông báo sẽ ra mắt hai mẫu xe điện mang tên Can-Am Origin và Pulse.

Đối với Can-Am, ít ai biết rằng trong thời gian thành lập công ty, họ đã rất thành công trong việc sản xuất xe mô tô hai bánh, đặc biệt là trong những năm 70 – 80 nổi tiếng với dòng xe scrambler. Đến năm 1987, công ty đã phải đối mặt với những khó khăn về tài chính cho đến khi âm thầm đóng cửa.

Đến đầu năm 2022, công ty mẹ của Can-Am, BRP (Bombardier Recreational Products) đã chính thức thông báo rằng Can-Am sẽ trở lại là nhà sản xuất xe hai bánh đồng thời. sẽ mang đến công nghệ lái xe tiên tiến với hiệu suất và hiệu suất vượt xa mong đợi khi một đoạn video ngắn được giới thiệu qua các kênh truyền thông xã hội với hai mẫu mô tô hai bánh lần đầu tiên sau 35 năm, đó chính là Origin và Pulse.

Nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ bất kỳ chi tiết và thông tin chi tiết nào về chiếc xe, nhưng với video và hình ảnh đã được công bố cho công chúng cho thấy thiết kế hiện đại và các yếu tố đặc biệt của chiếc xe. Cả hai bộ đèn pha với sự độc đáo, sử dụng gắp xe một bên dường như là công nghệ và là công cụ tốt nhất trong buổi giới thiệu sản phẩm. Nhà sản xuất dự kiến ​​sẽ tiết lộ thông tin chi tiết của cả hai mẫu xe này vào cuối năm 2022.

Nhận xét về hai mẫu xe mới, José Boisjoli, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của BRP cho biết: “Hôm nay, chúng tôi đã thay đổi và vươn lên một tầm cao mới bằng cách ra mắt các sản phẩm điện xây dựng thị trường sẽ nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng. Nửa thế kỷ trước, Can-Am đã gầm vang để giành chiến thắng trên cả đường mòn và đường đua và ngày nay một sản phẩm mới bắt đầu với Can-Am Origin và Can-Am Pulse, hai trong số những sản phẩm đầu tiên trong dòng điện 100%. Chúng tôi đang chuẩn bị khôi phục lại thương hiệu xe máy của mình bằng cách tạo ra trải nghiệm lái xe thú vị cho thế hệ tiếp theo.”

Can-Am Origin và Can-Am Pulse dự kiến ​​sẽ được bán vào năm 2024 và dự kiến ​​sẽ ra mắt dưới dạng nguyên mẫu vào đầu năm 2023 tại CES2023 được tổ chức hàng năm tại Vagas. Hai mẫu xe này sẽ là đối thủ mới đáng gờm với công ty dẫn đầu thị trường xe hai bánh chạy điện của Mỹ là Zero, cũng như công ty sản xuất xe hai bánh chạy điện LiveWire đến từ thương hiệu nổi tiếng Harley-Davidson.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top