Các phụ tùng tùy chỉnh được đề xuất cho Honda Rebel 1100 mới

  • 28/09/2021
  •  
     
     
1
(1)

Chiếc cruiser lớn 1100cc Honda Rebel 1100 là sự bổ sung mới nhất cho dòng Rebel nổi tiếng. Dựa trên khái niệm phát triển “Ngồi lại và tận hưởng chuyến đi”, chiều cao yên xe thấp là đặc điểm chung của dòng Rebel và kiểu khung hẹp được tạo hình cong phía dưới người lái, dẫn đến trọng tâm thấp của trọng lực và chân an toàn. Kiểu dáng thấp và dài với hình ảnh đơn giản và mạnh mẽ. Honda Rebel 1100 đã trở thành một chiếc xe máy rất phổ biến kể từ khi được giới thiệu vào tháng 3 năm 2021.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu các bộ phận được khuyến nghị cho một chiếc Rebel 1100 phổ biến như vậy!

Khi nói đến tùy chỉnh, điều đầu tiên bạn cần là một hệ thống xả!

MORIWAKI: Bộ giảm thanh Slip-on NEO CLASSIC

Dòng Tân cổ điển đã rất phổ biến với Rebel 250 và 500 hiện đã có sẵn cho Rebel 1100. Có ba màu: thép không gỉ, đen và BP-χ (đen bóng).
Màu phổ biến nhất là màu đen phù hợp với màu của ống xả. Sản phẩm này đạt chứng nhận JMCA tại Nhật.

VANCE & HINES: Bộ giảm thanh Slip-on [VH9034]

Vance & Hines, một nhà sản xuất Harleys nổi tiếng của Mỹ về các dòng xe American và Cruisers. Bộ giảm thanh kiểu thon nhọn và lớp hoàn thiện màu đen mờ Cerakote tăng gấp đôi sức mạnh của Rebel 1100!

VANCE & HINES:  Giảm thanh Slip-On Comp-S

Đây là một nhà sản xuất hệ thống xả đích thực khác của Mỹ “Two Brothers Racing”.Không giống như các nhà sản xuất khác, carbon được sử dụng cho đầu giảm thanh.
Bộ giảm thanh kiểu hướng lên thanh mảnh rất đặc biệt và phong cách.

Các bộ phận bên ngoài làm cho Rebel 1100 trông tuyệt hơn.

HONDA: Ốp đầu đèn pha

Được thiết kế đặc biệt để làm nổi bật phong cách của Reveal. Đây cũng là phụ kiện chính hãng của Honda nên nó hoàn toàn phù hợp với xe Tuy có kích thước nhỏ nhưng nó có tác dụng chắn gió tuyệt vời. Cần có một giá đỡ đặc biệt để lắp đặt.

HONDA: Ốp đầu kính chắn gió

Ốp đầu kính chắn gió này cũng là phụ kiện chính hãng của Honda nên nhìn không có vẻ gì là không tinh tế mà là một tấm ốp kính được thiết kế cân đối giúp tăng thêm sức mạnh cho chiếc cruiser.
Cái gọi là “Yakko cowl” là một loại ốp có tác dụng giảm tiếp xúc của gió xung quanh cánh tay và vai và cải thiện sự thoải mái trong các chuyến đi đường dài. Kiểu dáng phù hợp với hình ảnh vui nhộn của Rebel.

DAYTONA: Kính chắn gió

Kính chắn gió làm giảm áp lực gió khi đi xe và giảm mệt mỏi. Được thiết kế dành riêng cho dòng xe máy, loại kính ngang rộng có tác dụng chắn gió rất tốt mang lại sự thoải mái trong các chuyến đi.

HONDA: Yên hoa cương đặc biệt

Chiếc yên này được sản xuất theo phương pháp không đường may để giữ nước xâm nhập vào mức tối thiểu. Những mặt hàng này không chỉ được thiết kế cho vẻ ngoài, chúng được thiết kế cho hiệu suất và chất lượng.

MORIWAKI: Bọc yên

Bọc yên Moriwaki cho phép bạn dễ dàng thay đổi màu sắc của yên. Chỉ cần đặt nó trên yên cố định và gắn chặt bằng Velcro. Một số người đã cải thiện sự thoải mái của chỗ ngồi bằng cách thêm đệm như Gelzab vào giữa yên và bọc yên Moriwaki.

KIJIMA: Bộ đèn hậu LED

Đây là một bộ đèn đuôi có thiết kế cứng cáp mang lại sự đơn giản tối ưu. Vì có thể cài đặt các bộ đèn xi nhan chính hãng nên có thể tạo ra một giao diện tùy chỉnh tự nhiên mà không phá hủy hình ảnh ban đầu quá nhiều.

Các bộ phận của hệ thống bảo vệ để bảo vệ xe máy!

Daytona: Bảo vệ động cơ dạng khung ống

Bộ phận bảo vệ động cơ này không nhô ra quá nhiều và không dễ nhận thấy. Bộ khung này làm giảm thiểu phần nhô ra, nó làm giảm thiệt hại cho động cơ và chống đỡ trong trường hợp rơi nhẹ chẳng hạn như ngã đứng.

K-FACTORY: Bảo vệ tản nhiệt

Đây là một bộ phận dễ lắp đặt chỉ thay thế bộ phận bảo vệ bộ tản nhiệt gốc. Bảo vệ lõi tản nhiệt khỏi bị tắc nghẽn. Được làm bằng thép không gỉ với nhiều cân nhắc về hiệu quả làm mát và độ bền tuyệt đối. Sản phẩm này có màu màu sắc sang trọng hoàn toàn phù hợp với Reveal 1100.

HONDA: Tấm đệm ốp hông bình xăng

Tấm đệm bảo vệ bình xăng khỏi những trầy xước không thể tránh khỏi do kẹp đầu gối gây ra.
Được làm bằng cao su chất lượng cao có khả năng chống dầu và thời tiết và sẽ không chuyển màu cho quần áo. Chỉ cần sử dụng băng dính hai mặt để gắn nó vào, vì vậy rất dễ dàng sử dụng.

Daytona: Khung treo hành lý

Sản phẩm mà bạn nên có khi sử dụng túi treo hông xe. Nếu bạn lắp túi mà không có giá đỡ, túi sẽ cọ vào thân xe gây trầy xước. Ngoài ra còn có những nguy hiểm như vướng vào lốp xe khi đang lái xe hoặc cháy túi với hệ thống xả. Khung treo túi này đủ dài để ngăn các túi bên tiếp xúc với hệ thống treo sau và trục sau.

Ngoài ra, vì bên trái và bên phải được xếp riêng biệt nên có nhiều người chỉ đặt bên trái mà không có hệ thống xả.

Hãy theo dõi Rebel 1100 để biết thêm các bộ phận mới sắp ra mắt!

Rebel 1100 vừa mới được giới thiệu và các nhà sản xuất vẫn đang nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới cho mẫu xe này. Hãy luôn theo dõi các sản phẩm tại Webike để lựa chọn những sản phẩm phù hợp cho chiếc xe yêu thích của mình.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top