Các phụ tùng phụ kiện tùy chỉnh dành cho Honda PCX125 và PCX160 mới

  • 16/01/2022
  •  
     
     
5
(1)

Honda PCX là dòng xe tay ga rất phổ biến được người đi làm và những người đam mê du lịch đón nhận vì vẻ ngoài thời trang và động cơ vận hành tốt với môi trường. Vào năm 2021, dòng Honda PCX đã trải qua một cuộc thay đổi mới hoàn toàn.

Một số phụ tùng phụ kiện tùy chỉnh dành cho Honda PCX được Webike đề xuất.

Hệ thống xả có thể tạo ra sự khác biệt lớn về hiệu suất so với các xe tay ga khác!

Hệ thống xả MORIWAKI ZERO Full System

Sử dụng MORIWAKI khi nói đến xe máy Honda. MORIWAKI đã áp dụng kiểu ống xả mới và kiểu dáng mới không làm mất đi vẻ ngoài phong cách của PCX. Công suất tự nhiên cao hơn và âm thanh đủ nhỏ để không làm phiền hàng xóm ngay cả trong khu dân cư vào buổi sáng. Đây là một hệ thống xả an toàn và đáng tin cậy được chứng nhận bởi JMCA.

Ống xả YOSHIMURA R-77S

Hệ thống xả R-77S của YOSHIMURA có thiết kế thể thao với vẻ đẹp và chức năng bắt nguồn từ cuộc đua. Về hiệu suất, nó vượt qua sức mạnh của hàng OEM. Trọng lượng của OEM là 5.0kg, trong khi R-77S của YOSHIMURA là 3.6 kg. Hiệu quả tổng hợp của việc tăng hiệu suất và giảm trọng lượng sẽ mang lại cho bạn cảm giác chất lượng hơn từ lái xe trong thành phố đến đi các chuyến đi dài.

YOSHIMURA cũng có một loại ống tròn khác GP-MAGNUM trong dòng sản phẩm của mình. Hệ thống xả này có hiệu suất với giá cả phải chăng, vì vậy chúng tôi cũng khuyên bạn nên sử dụng hệ thống xả này.

Ống xả BEAMS

PCX125 2021 Model BEAMS R-EVO2 SMB (Super Metal Black) Super Metal Black (Super Metal Black) Silencer Government Certified Muffler Sound
PCX125 2021 model BEAMS R-EVO Stainless steel silencer Government certified muffler sound
PCX125 2021 model BEAMS CORCA EVO II Heat Titanium Silencer Government certified muffler sound
PCX160 2021 model BEAMS CORCA EVO II Stainless steel silencer Government certified muffler sound

Hệ thống xả BEAMS cho PCX125/PCX160 có 4 loại hình dáng ống giảm thanh, và có tổng cộng 16 món được xếp theo các chất liệu và màu sắc khác nhau. Tất cả các mặt hàng đều được chứng nhận JMCA và có thể được sử dụng trên đường công cộng. Bạn có thể tìm thấy cái yêu thích của mình về giá cả, ngoại hình và âm thanh!

Các bộ phận bên ngoài để tạo ra phong cách bạn muốn.

Yên xe ENDURANCE tùy chỉnh

Chiếc yên này không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt mà còn có tác dụng làm điểm tựa lưng giúp giảm mệt mỏi khi đi đường dài. Yên tùy chỉnh này được sản xuất dựa trên sản phẩm chính hãng, vì vậy rất dễ lắp đặt.

Ghi đông ENDURANCE

Tay lái có thể thay đổi đáng kể vị trí của bạn so với tay lái OEM. Chiều rộng hẹp hơn 80mm, chiều cao tăng 11mm và góc sâu hơn khoảng 16 độ mang lại cho bạn một tư thế thoải mái hơn như thể bạn đang được giữ bởi lưng ghế. Khi được sử dụng cùng với yên tùy chỉnh ở trên, bạn sẽ luôn ở trong tư thế thoải mái.

Bệ để chân ENDURANCE

Sản phẩm này được làm  bằng thép không gỉ chống gỉ và có chống trượt để tránh trượt ngay cả trong những ngày mưa. Sản phẩm có dáng vẻ sang trọng và dễ lắp đặt cho chiếc PCX của bạn.

Kính chắn gió ENDURANCE loại dài

Với chiếc kính có kích thước tiêu chuẩn sẽ không làm bạn mất tập trung khi lái xe. Bên cạnh đó sản phẩm này cũng có khả năng chống gió trong mùa đông lạnh giá, ngăn gió lạnh tạt vào cơ thể bạn. Giúp giảm mệt mỏi khi đi đường dài.

Tựa lưng KITACO

Tựa lưng giúp người ngồi sau có thể thoải mái và thư giãn hơn khi phải ngồi xe nhiều giờ.

Tấm che bên hông xe DAYTONA

Tấm che này được khuyên dùng cho những người thường xuyên phải đi xe đi làm ngay cả trong mùa đông lạnh giá. Sản phẩm ngăn gió tạt vào chân bạn khi đi xe, giảm cảm giác lạnh và mệt mỏi. Chiều rộng sau khi lắp đặt bằng chiều rộng của gương, giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Đối với những người muốn chở nhiều hàng hóa, đây là mặt hàng dành cho bạn!

Baga sau KIJIMA

Sản phẩm chắc chắn và có khả năng chịu tải được 5kg, bạn có thể dễ dàng sử dụng và lắp đăt,

Thùng sau HONDA 35L

Thùng sau được liên kết với hệ thống chìa khóa Honda SMART và có thể mở bằng công tắc bên dưới hộp đựng. Điều này rất thuận tiện không cần phải lấy chìa khóa ra mỗi lần sử dụng.

Hệ thống giảm xóc sau để cải thiện hiệu suất lái xe và sự thoải mái khi lái xe.

Giảm xóc sau WIRUSWIN

Chiều ngang của xe máy rộng đến mức đáng kinh ngạc nên một số người có thể lo lắng về việc để chân. Bằng cách thay thế hệ thống phuộc sau loại này, chiếc xe có thể hạ thấp thêm 40mm. Giảm xóc được thiết lập chắc chắn hơn một chút để đi xe ổn định hơn.

Chỉ hạ thấp phía sau sẽ dẫn đến một phía trước không cân bằng, vì vậy nên sử dụng kết hợp với lò xo phuộc trước hạ thấp của WIRUSWIN!

PCX, đại diện của thế giới xe tay ga!

Chúng tôi đã giới thiệu các bộ phận được đề xuất cho PCX125 đa năng/PCX160, có thể được sử dụng từ đi làm cho đến chuyến đi dài ngày. PCX125/PCX160 là một trong những chiếc xe tay ga phổ biến và được yêu thích nhất trên thế giới, vì vậy sẽ rất thú vị nếu bạn tùy chỉnh nó theo ý thích của mình.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top