Bước đột phá từ xăng sang điện của của mẫu xe cổ Vespa 50 Special-e

  • 21/06/2022
  •  
     
     
0
(0)

Garage Italia đã trình làng một chiếc Vespa 50 chưa từng có trong bối cảnh sự kiện theo chủ đề Nineties Riviera. Với tên gọi chính thức là Vespa 50 Special-e sở hữu vẻ đẹp cổ điển ở bên ngoài và hệ thống truyền động điện hiện đại ở bên trong.

Garage Italia được thành lập vào năm 2015 bởi một người sáng lập tên là Lapo Elkann. Mong muốn của ông là có thể mang thiết kế trên chiếc Vespa cổ vượt thời gian ngay cả khi thay đổi công nghệ từ động cơ sang động cơ điện. Và Vespa 50 Special-e đại diện cho bước đột phá đầu tiên của Garage Italia.

Vespa 50 Special-e có màu trắng kết hợp với màu tương phản trên những chi tiết khác nhau như núm vặn, thanh chắn, giá để hành lý phía trước và phía sau, cùng gương chiếu hậu ngắn hình chữ nhật. Điểm khác biệt là chiếc ghế đơn “gobbino” được bao phủ bởi vật liệu kỹ thuật tiên tiến có nguồn gốc ngoài đại dương với cách kết cấu giống kim cương.

Không có nhiều thông tin về hệ thống truyền động điện của chiếc xe, nhưng theo thông tin có được chiếc xe trang bị động cơ 7 kW với phạm vi hoạt động khoảng 100 km cho một lần sạc. ghi nhận hiệu suất vượt trội so với những công nghệ mới nhất trên thị trường hiện nay.

Thông tin đầy đủ về Vespa 50 Special-e vẫn chưa được đăng trên trang web của Garage Italia, nhưng chắc chắn nó sẽ sớm lộ diện trong thời gian tới.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top