Brembo triệt phá hàng giả với mã QR qua ứng dụng Brembo Check

  • 11/03/2022
  •  
     
     
0
(0)

Brembo phát hành hệ thống xác minh sản phẩm bằng QR Code thông qua ứng dụng Brembo Check (có sẵn cho cả IOS và Android) để đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm của Brembo.

Nhà sản xuất chính thống mới nhất tăng cường nỗ lực chống lại các sản phẩm nhái không ai khác chính là Brembo. Công nghệ mà các nhà sản xuất hàng giả đang sử dụng đang tiến bộ nhanh chóng đến mức rất khó để phân biệt hàng giả với hàng thật. Để giải quyết vấn đề này, Brembo đảm bảo rằng khách hàng khi mua các sản phẩm Brembo chính hãng và được xác minh thông qua hệ thống mã QR. Công ty đã phát triển một ứng dụng có tên Brembo Check dưới dạng APP (có sẵn cho cả IOS và Android), cho phép bạn quét mã QR có trên sản phẩm và kiểm tra mã đó với cơ sở dữ liệu sản phẩm của Brembo.

Cách thức hoạt động

Khi bạn mua một sản phẩm Brembo, sau khi bạn đã cài đặt Brembo Check trên thiết bị di động của mình, tất cả những gì bạn phải làm là sử dụng điện thoại thông minh để quét mã QR Code duy nhất trên nhãn mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy trên sản phẩm hoặc hộp để biết nếu sản phẩm Brembo còn nguyên bản hay không.

Tính xác thực của sản phẩm cũng được xác thực nhờ vào số sê-ri – một thuộc tính duy nhất cho từng sản phẩm riêng lẻ để tránh tình trạng các sản phẩm giả mạo có thể bắt chước mã QR. Để ngăn chặn việc giả mạo, nhãn được thực hiện bằng quy trình in và ứng dụng để ngăn nó bị xóa, nếu bạn cố gắng xóa nó, bạn sẽ làm hỏng Mã QR khiến nó không thể sử dụng được. Bằng cách này, nhãn không thể bị tách rời và không thể được dán vào bất kỳ sản phẩm nào khác ngoài sản phẩm gốc.

Ứng dụng Brembo Check

Nếu bạn phát hiện ra rằng mã QR Code của sản phẩm đã được đăng ký trong cơ sở dữ liệu, bạn phải liên hệ với đại lý Brembo tại địa phương của bạn càng sớm càng tốt, bạn sẽ được giải quyết mọi nghi ngờ về tính xác thực của sản phẩm ngay lập tức. Các chứng chỉ xác thực khác là vô giá trị và Brembo đặc biệt khuyến cáo khách hàng không nên nhận chúng vì chúng không đảm bảo tính nguyên bản của sản phẩm hoặc linh kiện đã được lắp trên xe khác, tức là đó là sản phẩm đã qua sử dụng. 

Bằng cách áp dụng quy trình này, các bộ phận phanh giả được đánh dấu là Brembo có thể được phát hiện ngay lập tức, trong khi bất kỳ ai đã mua sản phẩm đều có thể chắc chắn 100% rằng họ đã mua một sản phẩm chính hãng.

Các sản phẩm nhái trên xe máy từ lâu đã trở thành một vấn đề nhức nhối của ngành công nghiệp toàn cầu. Bộ giảm thanh, phụ kiện và thiết bị giả chắc chắn sẽ đi một chặng đường dài trong việc hạ thấp giá trị của một chiếc xe máy, cũng như khiến nó không thích hợp để sử dụng trên đường an toàn. Tuy nhiên, khi nói đến các thành phần quan trọng như hệ thống phanh của bạn, việc lắp một bộ đồ giả theo đúng nghĩa đen có thể đánh vần sự khác biệt giữa sự sống và cái chết. 

Bạn có thể truy cập vào Shop.Webike.vn để tìm mua các sản phẩm Brembo chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top