Bộ đôi đệm lót yên xe cao cấp từ thương hiệu Doppelganger từ Nhật Bản

  • 27/02/2023
  •  
     
     
0
(0)

Thương hiệu Doppelganger đến từ Nhật Bản giới thiệu bộ đôi đệm lót yên xe mới Cool & Gel giúp giải quyết những vấn đề khó chịu của các biker khi sử dụng xe máy trong thời gian dài.

Vấn đề lớn nhất của các biker chính là cảm giác khó chịu khi đi xe máy đường dài. Một trong những cách giải quyết triệt để vấn đề này để mang lại cảm giác tuyệt vời cho mỗi chuyến đi trên xe máy chính là bộ lót yên xe đa năng độc đáo đến từ Nhật Bản.

Sản phẩm có thiết kế phù hợp với rất nhiều loại xe thông dụng và có độ bền cao. Đây sẽ là một trong những phụ kiện cần có trong những chuyến đi phượt đường dài, di chuyển qua các mặt đường xấu, giảm nguy cơ đau nhức do ngồi lâu.

Sản phẩm với cấu trúc 3D giúp loại bỏ không khí nóng bên trong và loại bỏ sự ngột ngạt của mông, đồng thời lớp gel chống sốc dày 10mm giúp phân tán áp lực lên mông và giảm cảm giác ê mông với nhiều giờ di chuyển.

Hai chiếc đệm có thể được sử dụng riêng cũng có thể được xếp chồng lên nhau. Chúng có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau tùy thuộc vào điều kiện trong ngày.

Đệm lưới 3D được thiết kế nhỏ hơn đệm gel một kích thước để giảm độ dày mép. Đáy đệm gel sử dụng EVA chống trượt để giảm trơn trượt và đáy đệm lưới 3D sử dụng lưới chống trượt.

Thông tin sản phẩm lót yên xe máy

[Màu sắc]
Đen

[Kích thước yên]
Đệm gel: W36 x L (D) 1.6 x 31cm
Đệm lưới 3D: W34. 5 x L (D) 0.6 x 27cm

[Trọng lượng]
480g

[Chất liệu]
Đệm gel: Da tổng hợp/Polyurethane silicone
Đệm lưới 3D: Polyester/Da tổng hợp

[Sản phẩm bao gồm]
Dây đai x 2pcs.

Xem thông tin chi tiết và đặt mua bộ đôi đệm lót yên xe tại ĐÂY

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top