Benelli ra mắt dòng xe TRK 702 Adventure-Tourer 2023 hoàn toàn mới

  • 31/08/2022
  •  
     
     
0
(0)

Benelli đã chính thức ra mắt dòng xe TRK 702 Adventure-Tourer hoàn toàn mới. Đây là chiếc mô tô được xây dựng dựa trên sự thành công của 2 mẫu xe TRK502 và TRK250 hiện đang bán chạy nhất hiện nay.

aBTQRR.png

Trong vòng 4-5 năm qua, tên tuổi Benelli đã trở lại trong phân khúc xe hai bánh. Và còn hơn thế nữa là khi kết hợp cùng QianJiang Motor tại Trung Quốc đã khiến cho hãng xe này có một bước tăng vọt đáng kể, điển hình như sự hồi sinh của dòng Benelli TRK vào năm 2017 đã tạo nên cơn sốt trên thị trường xe máy. Chưa dừng lại ở đó, hãng lại tiếp tục công bố mẫu xe mới với động cơ lớn hơn là mẫu xe TRK 702 Adventure-Tourer sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.

aBTgEq.webp

TRK 702 Adventure-Tourer mang những đặc điểm của dòng xe TRK với ngoại hình ADV-TIurer dựa trên mẫu xe TRK502, đặc biệt là phía trước của xe sẽ đi kèm với đèn pha hình mặt nạ, trong khi TRK702 sẽ có một tính năng thú vị hơn như lắp camera tích hợp dưới đèn pha. Đây sẽ là chiếc camera có độ phân giải cao có thể ghi lại toàn bộ hình ảnh trong quá trình lái.

Bản thân nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ các tính năng khác sẽ đi kèm với mẫu xe mới này nhưng chúng tôi biết rằng TRK 702 sẽ đi kèm với một bộ đèn LED hiện đại. Màn hình hiển thị kỹ thuật số có khả năng kết nối với điện thoại thông minh. Tay nắm và yên có hệ thống sưởi.

aBTcha.webp

Benelli TRK702 có 2 phiên bản cho người sử dụng lựa chọn là phiên bản vành đúc và phiên bản vành nan hoa. Trong đó, phiên bản vành đúc sẽ thiên về một chiếc mô tô đường trường, trong khi phiên bản vành nan hoa sẽ đưa tới một chiếc offroad chuyên dụng hơn.

Yên của TRK702 có thể điều chỉnh độ cao để phù hợp với thể trạng của người điều khiển khác nhau. Xe cũng được trang bị giảm xóc trước Upside Down, giảm xóc sau là lò xo trục đơn có thể điều chỉnh nhiều cấp độ. Ngoài ra, TRK702 cũng được trang bị phanh đĩa trước sau có tích hợp ABS (có thể tắt) để đảm bảo an toàn khi vận hành.

aBTiXz.png

Đối với động cơ, Benelli TRK702 đi kèm với động cơ 2 xi-lanh, dung tích 693 cc, được thiết kế lại hoàn toàn so với TRK502. Động cơ sẽ sản sinh công suất tối đa 75 mã lực (HP) tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 68.2 Nm tại 6.250 vòng/phút. Tuy nhiên chúng tôi vẫn chưa biết thêm chi tiết về chiếc xe sẽ sử dụng hệ thống ga, bao gồm chế độ lái và những hệ thống hỗ trợ và an toàn nào được lắp đặt từ nhà máy.

aBTU60.png

Benelli chưa công bố giá và ngày ra mắt chính thức. Nhưng dự kiến, công ty sẽ ra mắt chiếc xe máy này vào tháng 10 năm 2022 sắp tới và có khả năng sẽ được phát hành tại Ý và Trung Quốc trước khi phân phối ra các khu vực khác trên thế giới, chúng ta sẽ phải chờ xem liệu nó có được nhập khẩu về thị trường Việt Nam hay không?

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top