Bất ngờ cùng sự tiến hóa của chiếc xe đạp Cyclotron

  • 04/01/2017
  •  
     
     
0
(0)

Những chiếc xe đạp hiện đại ngày càng nhẹ hơn và hiệu quả hơn bao giờ hết, tuy nhiên về mặt thiết kế thì cơ bản chúng không khác những chiếc xe đạp trong quá khứ.

cyclotron-1

Chiếc xe đạp thông minh Cyclotron này chính là sự khác biệt mà CYCLOTRON CYCLES đang hướng đến và đang được kêu gọi vốn quần chúng trên website Kickstarter, Cyclotron hứa hẹn sẽ là một chiếc xe đạp cho thế kỷ 21.

cyclotron-2

Có thể thấy qua hình ảnh, bánh xe của Cyclotron không sử dụng trùm trục, không sử dụng nan hoa và bộ lốp đặc không có không khí bên trong. Sức mạnh cơ bắp được chuyển đổi thành lực quay qua hộp số điện tử 12 hoặc 18 cấp với bộ điều chỉnh điện tử và truyền động cuối cùng được thực hiện mà không cần xích.

cyclotron-3

Với tất cả những chi tiết như là ít bảo trì, thiết kế tối giản và tính linh hoạt nhiều hơn. Chẳng hạn như, bánh sau có thể giữ một cái giỏ nhỏ chứa đồ khi đi chợ hay có thể chứa được 6 chai bia…, cũng được ứng dụng tương tự với bánh trước, bạn không cần phải lúc nào cũng đeo ba lô phía sau lưng hay gắn những chiếc giỏ làm mất đi tính thẩm mỹ và những sợi dây trên chiếc xe đạp.

cyclotron-4

Danh sách những chức năng khác được tích hợp vào Cyclotron như : sử dụng LED cho đèn pha phía trước và đèn hậu phía sau, cùng với ánh sáng bên trong bánh xe, đèn chiếu laser làn đường của xe, một cảm biến ánh sáng tự động bật tất cả chúng lên hoặc là tắt, ắc quy bằng liuthium-ion và một dinamo bên trong dùng để sạc. Thậm chí còn có thể biến Cyclotron thành ba bánh với phần mở rộng phía sau thêm 2 ghế có thể chở thêm trẻ nhỏ.

cyclotron-5

Vì là một chiếc xe đạp thông minh nếu không có tích hợp kỹ thuật số vào sẽ là một thiếu sót cực lớn. Chính vì vậy Cyclotron còn tích hợp chức năng kết nối với smartphone bằng một ứng dụng, điều này cho phép người cưỡi có thể biết và điều chỉnh các chức năng trong hệ thống của chiếc xe và những dữ liệu khác như dẫn đường, chống trộm…thậm chí phần mềm này còn có chức năng tự động gọi cấp cứu khi bị tai nạn.

cyclotron-6 cyclotron-7 cyclotron-8 cyclotron-9 cyclotron-10 cyclotron-11 cyclotron-13 cyclotron-14 cyclotron-15 cyclotron-16 cyclotron-17 cyclotron-18 cyclotron-19 cyclotron12

Webike.vn

Nguồn & photo Cyclotron Cycles , Kickstarter

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top