Bản độ Yamaha XJR1300 từ thương hiệu NOJIMA Nhật Bản

  • 07/10/2022
  •  
     
     
0
(0)

Văn hóa độ xe Nhật Bản

Đây là loạt bài gốc “JCC”, viết tắt của “Japan Custom Culture” – bao gồm những nội dung được xây dựng bởi đội ngũ biên tập viên từ Webike Nhật Bản. Công chúng đều biết rằng Nhật Bản là nơi khai sinh của nhiều phụ tùng tốt và độc đáo cũng như văn hóa của họ trong ngành công nghiệp xe máy; nhưng rào cản ngôn ngữ đã khiến văn hóa xe máy Thị trường Nội địa Nhật Bản (Japanese Domestic Market – JDM) chưa vươn ra ngoài Nhật Bản một cách mạnh mẽ. Thông qua những nội dung JCC, Webike mong muốn mang những bản thiết kế tùy chỉnh từ những người thợ thủ công chuyên nghiệp đến những người đam mê mô tô trên toàn thế giới.

Bản độ Yamaha XJR1300 từ thương hiệu NOJIMA Nhật Bản

Bản độ Yamaha XJR1300 hoàn chỉnh này được thực hiện bởi thương hiệu nổi tiếng Nojima Engineering tại Nhật Bản. Bộ phận bình xăng và yên xe được sử dụng chất liệu nhôm đặc biệt. Cụm đèn pha được lắp trên giá đỡ đi kèm với hệ thống đèn xi nhan cỡ nhỏ mang lại vẻ đẹp tân cổ điển của Châu Âu. Hệ thống phuộc sau được sửa đổi thành phuộc đơn.

Với mong muốn mang đến cái nhìn tân cổ điển khi kết hợp giữa việc sử dụng hệ thống phuộc đơn. Nếu muốn chiếc XJR của bạn trở nên đặc biệt hơn thì đây là cách bạn nên tham khảo

Sử dụng hệ thống đèn xi nhan LED siêu nhỏ gọn từ hãng HighSider của Đức sản xuất. Đèn pha được gắn hai giá đỡ dạng tấm kéo dài từ phần đầu lái và một giá đỡ dài bên dưới đèn pha để lắp đèn xi nhan.

Ghi đông nguyên bản trên chiếc  XJR1300 đã được thay thế bằng ghi đông clip-on đi kèm với đồng hồ công tơ mét loại thân tròn nhỏ Acewell ACE-4553.

Bình xăng mang đến cho chiếc xe một cái nhìn tân cổ điển với chất liệu nhôm gia công. Phần trước được khoét lõm để đảm bảo góc lái. Phía sau cũng bị thu hẹp nhỏ gọn hơn.

Để có cái nhìn hài hoà về tổng thể, yên sau cũng được thay đổi thành yên đơn với vỏ bọc da nâu đẹp mắt phù hợp với phân đuôi xe ngắn.

Ống xả được sản xuất bởi Nojima

Động cơ 4 van thẳng hàng 1250cc làm mát bằng không khí DOHC và bộ chế hòa khí BSR37.

Kích thước bánh trước và bánh sau 3.50-17/5.50-17 vẫn được giữ nguyên, gắp xe được thay thế bằng Wheelie làm từ NJ.

Bộ sưu tập

Thông số kỹ thuật của bản độ Yamaha XJR1300

Bộ phận Thông tin chi tiết
Hệ thống xả Pô xe NOJIMA cho YAMAHA XJR1300 không gỉ
Phanh xe Heo dầu phanh P4 30/34 40mm Brembo
Phuộc xe Phuộc trước OHLINS Upright RWU
Gác chân Gác chân nhôm NOJIMA
Ghi đông Kính chiếu hậu tròn HIGHSIDER MONTANA
Thân xe Giá đỡ đèn pha bằng nhôm NOJIMA
Bình xăng nhôm NOJIMA
Yên xe NOJIMA
Hệ thống điện xe Đèn xi nhan DAYTONA siêu nhỏ
Đồng hồ đo tốc độ ACEWELL ACE-4553 đa chức năng

Giới thiệu về thương hiệu NOJIMA

Nojima Engineering là một nhà sản xuất phụ tùng xe máy nổi tiếng, sản phẩm chủ lực của họ là hệ thống ống xả được nhiều tay đua kỳ cựu ở Nhật Bản tin dùng. Công nghệ và kinh nghiệm được phát triển trên đường đua cũng được áp dụng vào việc phát triển các sản phẩm của họ.

Trang thương hiệu NOJIMA

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top