Bản độ thần gió Suzuki Hayabusa từ thương hiệu BABY FACE tại Nhật Bản

  • 28/07/2022
  •  
     
     
0
(0)

Thương hiệu sản xuất phụ tùng xe máy BABY FACE vừa cho ra mắt bản độ thần gió Suzuki Hayabusa với hàng loạt phụ tùng có sẵn mà không cần phải sửa đổi.

Văn hóa độ xe Nhật Bản

Đây là loạt bài gốc “JCC”, viết tắt của “Japan Custom Culture” – bao gồm những nội dung được xây dựng bởi đội ngũ biên tập viên từ Webike Nhật Bản. Công chúng đều biết rằng Nhật Bản là nơi khai sinh của nhiều phụ tùng tốt và độc đáo cũng như văn hóa của họ trong ngành công nghiệp xe máy; nhưng rào cản ngôn ngữ đã khiến văn hóa xe máy Thị trường Nội địa Nhật Bản (Japanese Domestic Market – JDM) chưa vươn ra ngoài Nhật Bản một cách mạnh mẽ. Thông qua những nội dung JCC, Webike mong muốn mang những bản thiết kế tùy chỉnh từ những người thợ thủ công chuyên nghiệp đến những người đam mê mô tô trên toàn thế giới.

Hayabusa là mẫu sport touring huyền thoại của Suzuki và gắn liền với danh hiệu thần gió trong thế giới mô tô. Giờ đây Hayabusa đã bước sang thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới và tiếp tục kế thừa những di sản đáng tự hào đã tồn tại trong suốt hơn 20 năm qua.

Đến với bản độ của BABY FACE, chiếc xe này được sơn vàng, hạ gầm bằng bộ kit tự chế và trang bị ống xả titan hình thù độc đáo kéo dài từ hai bên. Ống xả là loại ống xả hoàn toàn bằng titan nguyên bản.

Bộ số gãy đặc biệt với nhiều nấc điều chỉnh được sản xuất từ thương hiệu BABY FACE.

Bộ tay lái loại cao Offset phía trước của Baby Face. Tay nắm Domino và cần gạt trái và phải là loại có thể điều chỉnh nhiều nấc đều được sơn vàng nổi bật.

Bộ sưu tập

Thông số kỹ thuật bản độ thần gió Suzuki Hayabusa

Bộ phận Thông tin chi tiết
Hệ thống xả Ống xả BABYFACE Titanium
Khung xe Chống đỗ BABYFACE (Sato Racing) [IDEAL]
Bộ số gãy Bộ số gãy BABYFACE
Hệ thống truyền động Tấm ốp đĩa xích BABYFACE (Sato Racing)
Xử lý/Hệ thống lái Ghi đông clip-on BABYFACE
Bao tay lai domino A450 Loại đua

Giới thiệu về BABYFACE

Ngoại trừ các phương pháp xử lý đặc biệt như anodizing, tất cả các sản phẩm do Baby Face phát hành cả sản phẩm gia công và carbon khô đều được thiết kế, tạo mẫu và sản xuất hàng loạt. Dựa trên bí quyết trước đây, phản hồi từ người dùng và hiệu ứng thực tế, vật liệu được sử dụng cho các bộ phận kim loại và các bộ phận nhựa đã được lựa chọn cẩn thận để phù hợp với ứng dụng và mục đích.

Trang thương hiệu BABYFACE

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top