Bạn có biết rằng MT-07 đang thực sự hoạt động rất tốt tại American Flat Track?

  • 23/07/2020
  •  
     
     
0
(0)

Nhà vô địch Jared Mees : ” YAMAHA đã có tôi!”

Jared Mees được mời làm khách trong chuyến chạy thử nghiệm. Anh ấy đang trên đường đến Danh hiệu vô địch thứ 3 liên tiếp, nhưng sau đó YAMAHA đã đánh bại anh ta tuần trước ở Arizona. tTay đua JD Beach của YAMAHA đã thắng cuộc đua và anh ấy hoàn thành thứ ba .

Bãi biển JD-Jake Johnson-Bronson Bauman

Anh nói thêm , “Ấn Độ đã đến để tăng khối lượng quây để cải thiện lực kéo, nhưng YAMAHA dường như đang cố gắng làm cho nó nhẹ hơn ” . Nó làm tôi cảm thấy rằng mỗi loại máy có bí quyết kỹ thuật riêng .

MT-07 DT là một cỗ máy làm việc của Yamaha Mỹ

MT-07 DT

Thành thật , Tôi không biết rằng MT-07 đã cạnh tranh cho đến thời điểm đó và không có cách nào để biết chi tiết của máy, nhưng một năm sau , Xe máy YAMAHA Mỹ ( YMUS ) Công bố lịch sử phát triển của máy để kỷ niệm Chiến thắng đầu tiên của YAMAHA trong 30 năm ở lớp này.

Đội đua Estenson cạnh tranh trong AFT được dẫn dắt bởi Tommy Hayden ( anh trai của Nicky Hayden ), nhưng sự phát triển của máy là bắt đầu bởi Keith McCarthy của Sở đua YMUS ngay sau đó MT-07 được giới thiệu vào năm 2014.

Động cơ đã được khoan lên đến gần 750cc , và với sự giúp đỡ của Vance & Hines và một số nhà xây dựng điều chỉnh khác , nhiều sửa đổi đã được thực hiện cho động cơ. Thay vì cài đặt một K & N bộ lọc trên cơ thể bướm ga , họ muốn trang bị cho nó một airbox , làm rõ rằng họ đang nhắm đến một cỗ máy làm việc giống như hoàn thiện . Có vẻ như họ cũng đang xem xét để làm cho nó có sẵn như một phần của bộ .

Khung được yêu cầu sản xuất bởi C & J . Những gì đã được đưa vào xem xét ở đây là tạo ra một cỗ máy độc nhất của YAMAHA , bao gồm cả kiểu dáng , thay vì một máy có động cơ YAMAHA gắn trên khung C & J .

Và vì thế, Khái niệm theo dõi bụi bẩn DT-07 sẽ được trưng bày tại AIMExpo trong năm 2015 . Dựa vào cái này , nhiều tay đua đã được thử nghiệm máy và rất nhiều dữ liệu đã được thu thập bởi các logger dữ liệu để phát triển nó.

Khái niệm theo dõi bụi bẩn DT-07 năm 2015 AIMExpo

Dirt Tracker cảm nhận được tiềm năng của Street Scrambler

Cách tiếp cận phát triển của YMUS trên MT-07 DT khiến chúng tôi cảm thấy một giấc mơ rằng không thể đạt được tại trụ sở tại Nhật Bản . Chắc chắn, những, cái đó những người có liên quan đến xe máy có thể đang theo đuổi giấc mơ của họ trong quan điểm riêng của họ .

Dù sao , MT-07 DT có tiềm năng trở thành một Scrambler đường phố xe đạp đường phố toàn diện ( DUCATI Scrambler có gần với điều này ?). Tôi không nghĩ tôi là người duy nhất quan tâm đến Bản sao MT-07 DT.

Xem trang chỉ số Yamaha Moto
Xem Phụ kiện cho YAMAHA MT-07 (FZ-07)

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top