Bản cập nhật mới của Yamaha NMax 155 2023 ra mắt tại Thái Lan

  • 11/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Là chiếc xe tay ga cỡ lớn nhỏ nhất trong gia đình Yamaha, Yamaha NMax 155 2023 đã nhận được bản cập nhật mới nhất tại thị trường Thái Lan với màu sắc đặc biệt. 

Khác với Malaysia, Yamaha NMax 155 2023 tại thị trường Thái Lan có 2 phiên bản là Standard (Tiêu chuẩn) với 3 bản màu là Xanh Dull (màu mới), Xám Power, Đen Yamaha với giá bán 95.000 baht (khoảng 72 triệu đồng) và Connected (Kết nối) bao gồm Dark Patrol, Redline và Prestige Grey với giá bán là 98.500 baht (khoảng 74 triệu đồng).

Ngoài ra, Yamaha NMax 155 2023 bản Connected còn có công nghệ Yamaha Y-Connect mới cho phép đồng hồ của xe có thể kết nối với smartphone thông qua bluetooth để nhận các thông báo từ điện thoại, cũng như kiểm soát tình trạng xe qua ứng dụng trên smartphone được tốt hơn.

Bên cạnh đó, hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS) giúp tăng độ ổn định khi xe tăng tốc đột ngột, cho bạn cảm giác lái tự tin và an toàn hơn.

Nhận xét ngắn gọn về hệ thống truyền động, chiếc xe tay ga này được kết hợp với động cơ 155 cc, 1 xi lanh, 4 thì, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu, VVA, SOHC kết hợp với hộp số tự động CVT. Công suất sản sinh là 14,9 Hp tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 14,4 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Hệ thống phuộc sử dụng phuộc ống lồng thông thường (phía trước) và giảm xóc đôi (phía sau).

Hệ thống phanh sử dụng đĩa (trước và sau) hoàn chỉnh với hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) hai kênh.

 

Ngoại trừ các đổi mới nêu trên thì so với phiên bản tiền nhiệm, NMAX 155 Connected 2023 không có quá nhiều sự khác biệt, cụ thể, xe vẫn sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng LED cao cấp, kính chắn gió cao vừa phải, chìa khóa thông minh Smartkey.

Xe cũng sở hữu cốp chứa đồ đầu xe có kèm cổng sạc USB tiện dụng và một cốp chứa đồ lớn có thể chứa vừa cả mũ bảo hiểm fullface dưới yên xe với dung tích 23,3 lít.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top