Áo khoác RS TAICHI, CORDURA Hoddie có thể sử dụng được bao lâu?

  • 16/09/2020
  •  
     
     
0
(0)

Sự vô cảm của mọi người với áo khoác biker!

Cá nhân tôi, một người đàn ông ở độ tuổi 20, người không thực sự thích lái xe với áo khoác. Đặc biệt là khi logo hoặc dòng chữ tiếng Anh được đính kèm nhăn nhít trên nhiều chỗ của áo khoác. Tuy nhiên, một điều chắc chắn là bạn vẫn nên mặc áo bảo hộ hoặc áo khoác vì lý do an toàn miễn là bạn đang đi xe máy.

Điều có thể chấm dứt tình trạng mà bạn thấy áo khoác biker gây khó chịu là sự gia tăng gần đây về số lượng áo khoác thông thường làm nhái mẫu mã các loại áo khoác biker. Tôi đã có cơ hội mặc RS TAICHI RSJ330 Cordura Hoodie, trông giống như một chiếc áo hoodie bình thường (dù đây là áo có tính năng bảo vệ trầy xước) cho dù bạn nhìn nó như thế nào, trong một tháng với tốc độ nhàn nhã. Vì vậy, đây là đánh giá của tôi về nó.

Đầu tiên: về chi tiết trông giống như một chiếc áo hoodie bình thường.

Nó có kiểu dáng tối đa của trang phục hàng ngày mà bạn có thể chấp nhận ngay cả khi nó có sẵn tại UNIQLO. Thiết kế khiến tôi nghĩ, “Mặc như thế này có xấu hổ khi đến cửa hàng không – không giống biker tí nào?”. Logo RS TAICHI tự khẳng định mình ở nhiều nơi khác nhau hầu như không được giới thiệu là trang phục dành cho xe máy và không có đường nét kiểu xe đua hoặc thay đổi chất liệu nhiều màu. Có thể nói đây là mẫu quần áo hoàn hảo để sử dụng trên đường phố, ngay cả khi nó chỉ sử dụng trong một thời gian ngắn.

Chất liệu là một loại vải khá dày, dễ ủ nặng mồ hôi. Hơn nữa, nó không chỉ là một chiếc áo nỉ, nó còn là một chiếc áo len có độ bền cao được làm bằng dệt kim pha trộn CORDURA. Tôi cảm thấy một cam kết tuyệt vời cho sự an toàn. Do đó, nó khá nặng. Nhưng điều này sẽ có ích về sau….

Bảo vệ áo khoác được tích hợp sẵn.

Một bộ bảo vệ tích hợp là một trong những điều kiện mà một chiếc áo khoác lái xe phải có. Ở mẫu áo này đã được bao gồm miếng bảo vệ LV, loại bảo vệ được xếp hạng CE.1. Vị trí gắn các miếng bảo vệ tại chỗ trên vai và khuỷu tay. Một bộ bảo vệ loại mềm là tiêu chuẩn ở mặt sau. Ngực có các điểm đính kèm giống như áo khoác RS TAICHI.

Đáng ngạc nhiên là mặc dù có đeo bảo hộ nhưng khi đeo nó, mặc áo vẫn không bị nhô ra một cách bất thường ở vai và khuỷu tay. Tôi có thể đi bộ vào một cửa hàng tiện lợi hoặc một trạm ven đường mà không do dự vì nó không mang lại cho tôi cảm giác được bảo vệ bởi mọt chiếc áo cồng kềnh.

Tôi cảm thấy đặc biệt về sợi dây trên áo hoodie.

“Tôi tự hỏi liệu chiếc áo khoác này có phải là ý tưởng thiết kế của một người lái mô tô không.”
Điểm mà tôi cảm thấy là sợi dây trên chiếc áo hoodie này. Bất cứ khi nào tôi đi xe máy với chiếc áo hoodie, dây luôn quấn quanh người. Tuy nhiên, chiếc áo hoodie RS TAICHI CORDURAR này có móc bên trong và có thể cố định bằng cách gắn đầu dây vào đó.

Tôi rất ấn tượng với sự chú ý đến từng chi tiết mà tôi không biết nó có nghĩa là gì. Loại chi tiết này tạo nên sự khác biệt giữa áo khoác lái xe biker và những loại khác.

Có 3 màu

3 màu sau: màu xanh nước biển đẹp mắt với áo hoodie màu xám thạch anh, khóa màu cam trông sẽ rất đẹp trên KTM, và cả màu than mà tôi hiện đang mặc trong bài đánh giá này.

Đây là kích thước trông như thế nào theo chiều cao và hình dạng!

 

Mình cao 1m80 nặng 70kg và mình thích mình gầy nên mình chọn size L. Bạn tôi Kenji cao 176cm và nặng 76kg, vì vậy quả là một cặp đôi hoàn hảo.

Kiểm tra trang sản phẩm để biết thêm chi tiết!

Tôi thực sự đã mặc nó và thử đi phượt vào đầu mùa hè

Hình ảnh: Kenji

Nhiệt độ vào ngày này là 26 độ và thời tiết tốt! Đó là một ngày dễ chịu cho chuyến phượt trong cái ấm của thời tiết đầu mùa hè. Mặc áo hoodie CORDURA bên ngoài áo phông là vừa.

Nó mang tính khí động học hơn tôi mong đợi.

Nhắc đến mùa hè, tôi nghĩ vải áo nỉ sẽ nóng quá, vì nó là áo khoác lưới nhưng lại dễ mặc đến lạ lùng. Trời có gió nhẹ, về đêm và dưới bóng cây, tôi cảm thấy hơi lạnh.. Thực tế, trên đường về nhà, tôi đã nghiêm túc xem xét việc mặc thêm áo khoác ngoài. Điều này có nghĩa là nó sẽ mát hơn so với mùa hè tới.

Ngay cả khi tôi mặc nó hầu như hàng ngày kể cả khi đi làm, điều tuyệt vời là nhiệt độ thoải mái khá dễ chịu. Tuy nhiên, nó không linh hoạt trong những ngày vượt quá 30 độ C, vì tôi bắt đầu cảm thấy hơi nóng khi dừng xe máy. Chắc hẳn khi nói đến những chuyến phượt dài ngày giữa mùa hè thì phải nói rằng áo khoác lưới có lợi thế. Sẽ phát huy tác dụng vào cuối mùa mưa, đầu hè, đầu thu khi lưới không sử dụng được.

Đó là một thiết kế có vẻ lỏng lẻo nhưng không lộn xộn.

Đây là một chiếc áo khoác dành riêng cho dân phượt thực sự. Nó không gây ra sự lộn xộn khi di chuyển. Với hình dáng hơi lỏng lẻo như thế này, điều đầu tiên bạn phải lo lắng là độ lất phất của áo khi ở tốc độ cao, nhưng điều đó hầu như không bao giờ xảy ra.

Đây là nơi mà loại vải nặng mà tôi đã đề cập ở đầu bài viết này có ích. Đó là một loại vải dầy, nhưng vẫn mềm mại và thoải mái, vì vậy nó không dễ dàng bị bung ra khi gió thổi.

Rắc rối là thứ lấy đi năng lượng của người lái khi quãng đường tăng lên. Mệt mỏi cũng là một nguyên nhân dẫn đến tai nạn. Với trọng lượng vừa phải, loại áo này rất tinh tế.

Có thể không thích hợp để mặc cùng lúc với áo lót trong 

Tôi đã phát hiện ra một điểm tiêu cực khi tôi sử dụng nó. Vì nó là áo hoodie nên tôi không cảm thấy thoải mái khi mặc thêm áo khoác ngoài, nhưng khi mặc thứ gì đó bên trong thì đó là một vấn đề. Ví dụ: bạn có thể mặc áo hoodie hoặc quần áo dày khác bên trong nếu đó là áo khoác bình thường, nhưng áo khoác này đã có thiết kế giống áo hoodie nên kiểu mặc xếp lớp này rất khó.

Bạn có thể chọn mặc áo phông mỏng với áo hoodie CORDURA suốt từ sáng đến tối kể từ đầu mùa hè, vì vậy bạn có thể không cần phải lo lắng về điều đó.

Tôi không cảm thấy như mình đang mặc áo khoác biker, mà là một chiếc áo bình thường.

Đây là một quan điểm tốt. Hãy mặc loại áo khoác lái xe mà không có ý thức hoặc cởi nó ra trong đám đông hoặc ở lối vào cửa hàng tiện lợi. Trong khi bạn đang mặc áo khoác cưỡi ngựa, nó chỉ là quần áo bình thường. Đó không phải là đồng phục hay trang phục mà là quần áo bình thường. Chưa hết, nó đáp ứng các yêu cầu của một chiếc áo khoác lái xe chuyên nghiệp, chẳng hạn như an toàn và thoải mái.

Chiếc áo hoodie CORDURA này rất phù hợp để mặc hàng ngày. Đó là một thiết kế phổ thông sẽ không bị lỗi mốt nhanh chóng, vì vậy bạn sẽ có thể mặc nó vào năm sau hoặc năm sau. Nó không phải là tuyệt vời trong hiệu suất chi phí?

Cá nhân tôi muốn thấy nhiều loại áo khoác biker thông thường này sẽ được mặc trong tương lai.

Nhân viên Webike Nhật

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top