Áo khoác mô tô lưới RS TAICHI 2021 dành cho 2 mùa xuân và hè

  • 25/03/2021
  •  
     
     
0
(0)

Bạn đã sẵn sàng cho những chiếc áo khoác mô tô xuân hè năm nay chưa? Đó là thời điểm trong năm khi bạn cần thay một chiếc áo khoác mới cho mình.

Cái nóng mùa hè là kẻ thù lớn đối với những tay đua đi xe máy. Vì vậy, tôi xin giới thiệu “Racer Mesh Jacket” của RS Taichi có thể sử dụng với nhiều phong cách khác nhau, từ phong cách rider truyền thống đến phong cách dễ phối với những chiếc mô tô thể thao đời mới nhất.!

Áo khoác mô tô RS TAICHI lưới RSJ336

Giới thiệu đặc điểm kỹ thuật

Đây là một chiếc áo khoác cơ bản có thể được sử dụng trong nhiều phong cách, từ phong cách của người truyền thống đến phong cách có thể dễ dàng thích nghi với những chiếc xe thể thao mới nhất. Sự kết hợp cân bằng giữa lưới thoát khí và vải có độ bền cao cung cấp cả độ bền và khả năng thoáng khí cho các chuyến đi giữa mùa hè.

Các tấm kéo căng ở các lỗ trên cánh tay cho phép quần áo co giãn theo chuyển động cơ thể của bạn khi đi xe để tạo cảm giác thoải mái.

Có hai nút trên cánh tay và hai bên trái phải của eo để điều chỉnh, giúp bạn có thể bóp dáng!

Giới thiệu màu sắc và kích thước

Áo khoác có logo ở mặt trước và mặt sau. Màu sắc là màu đen, là màu tiêu chuẩn, đen lục lam là điểm nhấn cho thời trang người lái, và lá đen, đen x đỏ, có tổng cộng 4 màu!

Chúng tôi có tổng cộng 6 kích thước trong dòng sản phẩm của mình: M/L/XL/XXL/3XL (Đen và Đen x Đỏ có các kích cỡ S-3XL).

Nhân viên Webike: yuri

Chiếc áo khoác này được trang bị dây áo để không làm bạn cảm thấy chật chội, và điều tốt là bạn có thể mặc nó mà không cản trở tư thế lái của mình. Nó thích ứng với phong cách thể thao mới nhất và phong cách lái xe truyền thống. Vì vậy bạn có thể kết hợp nó với bất kỳ chiếc mô tô nào.

Nhân viên Webike: Kenji

Đây là một dòng thể thao trong dòng RS Taichi. Phần sau của hông xe được làm phẳng giúp bạn có thể đi xe máy với cảm giác phẳng phiu mà không cảm thấy căng thẳng trên bọt xe.. Bộ bảo vệ CE LV1 được sử dụng trên vai và khuỷu tay, nhưng tôi vẫn muốn cập nhật lên LV2 tùy chọn. Trong trường hợp đó, tôi muốn sử dụng cùng thiết bị bảo vệ ngực TECCELL.

Dành cho những tay đua thích mặc đồ giản dị với áo khoác lưới

Tôi đề xuất sản phẩm áo hoodie WR! Áo khoác này lý tưởng để lái xe vì nó có mũ trùm đầu có thể tháo rời và kiểm soát nhiệt độ với hệ thống thông gió bên.

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top