Áo bảo vệ túi khí TECH-AIR® 5 sẽ được ra mắt vào mùa hè

  • 08/05/2020
  •  
     
     
0
(0)

Nhà sản xuất giày leo núi và giày trượt tuyết ALPINESTARS ra đời năm 1963 tại Asolo ở phía đông bắc nước Ý. ALPINESTARS có nguồn gốc từ cái từ cái tên “Star Alpina” một loài hoa nở ở đỉnh núi Alps. ALPINESTARS mang sản phẩm của mình hỗ trợ cho các tay đua hàng đầu MotoGP trong đó có cả tay đua Marc Marquez với công nghệ phát triển mang lại an toàn tối đa. Dựa trên những khái niệm đó, chiếc túi khí bảo vệ không dây ra đời.

1. Túi khí TECH-AIR® 5 với mức bảo vệ cao nhất


– Thao tác mặc đơn giản, chỉ cần đeo túi khí bảo vệ
– Với chức năng túi khí không tay bạn không mặc chung với một chiếc áo khoác môtô nào
– Chắc chắn và không cần sử dụng chung với một chiếc áo khoác đặc biệt nào
– Khả năng bảo vệ cao ở phạm vi rộng đủ các tiêu chuẩn từ ngành công nghiệp
– Ứng dụng tương thích dễ dàng đăng ký được sử dụng bằng Tiếng Nhật

TECH-AIR® 5 không yêu cầu thao tác rắc rối nào khi sử dụng, cùng không cần phải mặc kết hợp với chiếc áo khoác nào vì TECH-AIR® 5 có cơ chế tự kích hoạt bằng một nút tự động ở ngực và 23 bộ cảm biến được gắn ở lưng và vai giúp phát hiện những tác động bất thường và sẽ tự kích hoạt và bung ra khi va chạm giúp bảo vệ cả phần thân trên cho người lái. Bạn cũng không cần lo lắng với việc túi khí sẽ tự bung ra khi bạn gặp một chút trục trặc nào.

2. Túi khí bảo vệ không dây độc đáo

[Chiếc túi khí kết hợp với các thuật toán ]

Với thuật toán (công thức tính toán) này hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển dùng để phát hiện được những tác động bất thường, xác định tình trạng vật lý của cơ thể và cảm biến gia tốc chuyển động đột ngột như tăng tốc hoặc giảm tốc. Khi cảm biến nhận được các tác động bất thường thì túi khí sẽ được kích hoạt ngay lập tức bảo vệ phần trên cơ thể khỏi những cú va chạm ở tốc độ 25/1000 giây từ khi phát hiện bất thường đến xẩy ra va chạm.

Sự phát triển từ các thuật toán này là điều cần thiết cho những cú ngã như tay đua Marc Marquez. ALPINESTARS đã thu thập không ít dữ liệu thử nghiệm khi chạy trên 2 triệu km và hơn 2.000 lần trường hợp té ngã.

3. Mang lại sự thoải mái và đạt được khả năng bảo vệ cao nhất

 

[Một số chức năng có thể được thực hiện trong 1/1000 đơn vị giây]

TECH-AIR® 5 phát hiện các bất thường và lập tức bung hoàn toàn trong vòng 25/1000 giây. Phạm vi bảo vệ phần lớn là ở lưng, ngực, vai, cánh tay trên, xương sườn. Khả năng phát hiện bất thường cao hơn các sản phẩm thông thường  gấp 10 lần CE ở cấp độ 1. Tuy nhiên, những túi khí nói chung không có điều kiện bung sớm.

Một trong những nhược điểm của túi khí là độ thoáng khí kém. Tuy nhiên, với sản phẩm TECH-AIR® bạn không cần lo lắng vì đã trang bị một lớp lót Air Aireded liner khi túi khí bung sẽ giúp người sử dụng thở dễ dàng mang lại cảm giác thoải mái.

4. Sản phẩm TECH-AIR® 5 bao gồm 5 chi tiết

Cổng sạc Micro USB
Thời gian hoạt động: 8 giờ
Tiêu chuẩn chống nước: IP54
Kích thước: XS / S / M / L / XL / 2XL / 3x / 4XL
Giá bán: 699,95 USD
Phát ra mắt: Mùa hè 2020

5. TECH-AIR® RACE được khuyến nghị sử dùng cho các cuộc đua

ALPINESTARS tự hào khi nắm thị phần cao về sản phẩm túi khí không dây, được ủy quyền bởi MotoGP. [TECH-AIR® RACE]. Một sản phẩm không chỉ sử dụng trong các cuộc đua mà còn trong các cuộc gặp gỡ. Thuật toán chuyên dụng này được lựa chọn giữa “race mode” và “street mode”, nó có thể dễ dàng thay đổi từ bộ jumpsuit sang chiếc áo khoác túi khí có khả năng bảo vệ cao nhất trong các chuyến di chuyển hằng ngày.

Xem thêm các sản phẩm của ALPINESTARS

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top