Hyosung sẽ ra mẫu xe Cruiser GV125S tại Nhật Bản vào tháng 5
- 02/04/2021
Hyosung Motor Japan sẽ ra mắt mẫu xe Cruiser GV125S, một chiếc bobber 125 được trang bị động cơ V-twin làm mát bằng chất lỏng.
“GV125S”, được ra mắt tại Triển lãm Milan 2017, là một mẫu xe hoàn toàn mới được phát triển như một phần dự án chính của Hjorthorn về dòng Cruiser GV . Là người kế nhiệm cho “GV125C” trước đó với động cơ và thiết kế hoàn toàn mới, sự ra mắt tại Nhật Bản đã được theo dõi chặt chẽ. Sau khi được bán trước ở châu Âu, phiên bản năm 2021 sẽ được chờ đợi từ lâu tại Nhật Bản với hiệu suất động cơ được cải thiện và cập nhật để tuân thủ các quy định mới của EURO 5.
Với trọng tâm thấp theo phong cách bobber, trọng lượng nhẹ và đủ để xử lý an toàn và dễ dàng sở hữu, chiếc cruiser chính thức dành cho xe mô tô này mang đến một cuộc sống mô tô dễ dàng và thú vị cho nhiều người chơi, từ cấp sơ cấp cho đến đã có kinh nghiệm..
GV125S
Giá chuẩn: 490,000 yên (chưa bao gồm thuế tiêu thụ)
Màu đen mờ
Tính năng và thiết bị chính
- Động cơ V-twin 60 ° làm mát bằng chất lỏng được phát triển dành riêng cho dòng GV mới. Dựa trên bí quyết V-twin được trau dồi trong nhiều năm, sản phẩm đã được thiết kế với các đặc tính sức mạnh phù hợp với dòng cruiser và tuân thủ các quy định mới. Động cơ V-twin mạnh mẽ vượt trội so với cùng loại và mang lại nhịp tim và âm thanh mà chỉ một chiếc V-twin mới có thể mang lại.
- Hệ thống van SOHC nhỏ gọn được lựa chọn thay vì hệ thống DOHC thông thường, với 3 van trên mỗi xi lanh (IN2 & EX1). Vẻ đẹp của phần đầu xi-lanh sơn màu bạc sẫm với các cánh tản nhiệt làm nổi bật sự hiện diện của V-twin.
- Một khối MONO mới (được làm bằng nhôm hàm lượng silicon cao không mạ) được sử dụng cho xi lanh. Điều này giúp cải thiện sản lượng điện thông qua việc làm mát tốt hơn, tăng độ bền và giảm lượng khí thải.
- Phiên bản năm 2021 này tuân thủ quy định khí thải EURO5 mới.
- Thân xe thấp và dài với kiểu tay lái phẳng. Các bộ phận được sơn đen mờ tạo cho nó một cái nhìn chắc chắn.
- Bình xăng có dung tích 12.5 lít mặc dù kích thước giảm.
- Yên xe được làm bằng vải da lộn cho một cái nhìn và cảm giác cổ điển. Yên xe mỏng, thấp ở phía trước cung cấp chỗ để chân tốt và tư thế lái thoải mái. Có thể tùy chọn thay thế bằng một chỗ ngồi.
- Ghi đông làm bằng nhôm thanh côn (φ28.6mm), có độ cứng tuyệt vời và độ êm vừa phải có hiệu quả trong việc giảm rung.
- Bảng đồng hồ với máy đo tốc độ tương tự có thêm chỉ báo vị trí bánh răng trên màn hình LCD.
- Bánh trước 16 inch và bánh sau 15 inch được trang bị lốp béo có rãnh dày cho phép lái xe trên đường đất.
- Hệ thống phanh đĩa trước và sau đều được trang bị CBS, giúp kích hoạt đồng thời phanh trước khi đạp phanh sau..
- Dòng sản phẩm bao gồm nhiều bộ phận tùy chỉnh (tùy chọn) như các mặt hàng tiêu chuẩn cho tàu tuần dương và các bộ phận trang phục. Ghế đơn, thùng chở hành lý, túi yên, bộ phận bảo vệ động cơ, bậc lên xuống, nắp đèn pha, v.v..
Tính năng chính Cruiser GV125S
Chiều dài tổng thể x Chiều rộng tổng thể x Chiều cao tổng thể: 2.080 mm x 750 mm x 1.050 mm
Chiều dài cơ sở: 1.425 mm
Khoảng sáng gầm xe: 175mm
Chiều cao ghế ngồi: 710mm
Tổng trọng lượng xe: 165kg
Dung tích thùng nhiên liệu: 12.5L
Loại động cơ: Làm mát bằng chất lỏng 4 thì 60 ° V-twin
Hệ thống van: SOHC 6 van
Tổng lượng dịch chuyển: 124.7cc
Đường kính x hành trình piston: 42.0 mm x 45.0 mm
Tỷ số nén: 12.35 : 1
Công suất tối đa: 9.9kW (13.5 giây) @ 10,250RPM
Mô-men xoắn cực đại: 10.17Nm (1.037kgf.m) @ 9.250RPM
Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Phun nhiên liệu
Hệ thống khởi động: Khởi động điện
Dung tích dầu động cơ: 1.4L
Hộp số: 5 tốc độ trở lại
Hệ thống treo: Phuộc ống lồng phía trước (đường kính 35mm thẳng đứng)
Hệ thống phanh phía trước: Thước cặp 3POT trượt pin đơn ø270mm (CBS)
Hệ thống phanh phía sau: Đĩa đơn ø250mm đối lập với thước cặp 1POT (CBS)
Kích thước lốp trước: 120/80-16
Kích thước lốp sau: 150/80-15
Màu sắc: Màu đen mờ
Tags: Cruiser GV125S
-
Bộ sưu tập HONDA 400cc thập niên 70
28/10/2020