Honda Grom 2021 ra mắt động cơ 5 cấp mới với giá 80 triệu đồng

  • 29/03/2021
  •  
     
     
0
(0)

Honda đã công bố ra mắt Honda Grom 2021, mẫu mô tô thể thao hai bánh với kiểu dáng độc đáo và hiệu suất nhanh nhẹn với động cơ và thiết kế được nâng cấp hoàn toàn.

Động cơ

Với động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng gió, dung tích 123cc, OHC (động cơ có trục cam nằm trên đầu xilanh) mới được phát triển cho mẫu xe này. Động cơ mới có tỷ số nén cao hơn và công nghệ ma sát thấp xuyên suốt, giúp tăng công suất tối đa và hiệu suất môi trường vượt trội.

Ngoài ra, hộp số 5 cấp với tỷ số truyền tối ưu đã được áp dụng để xử lý nhiều tình huống, từ lái xe trong thành phố đến các chuyến du lịch ngắn.

Thiết kế

Bên ngoài đã được thiết kế lại với một phong cách vui tươi, sang trọng. Góc nhìn bên được tạo điểm nhấn bởi các đường trang trí hình tròn xung quanh các chốt gắn cao su và đèn pha LED với sự hiện diện mạnh mẽ. Các bánh xe có năm nan hoa cho cảm giác nhanh nhẹn hơn. Các nắp đậy và nắp bên rất đơn giản và dễ tháo gỡ để dễ dàng bảo trì và tùy chỉnh.

Các tính năng của hệ thống treo tiêu chuẩn bao gồm ABS một kênh góp phần mang lại cảm giác an toàn khi phanh. Đồng hồ kỹ thuật số đã được cải tiến với chỉ báo vị trí bánh răng và chỉ báo REV để nâng cao khả năng sử dụng.

Hai màu cơ thể sẽ có sẵn: Force Silver Metallic với các điểm nhấn màu vàng đặc biệt và Matte Gunpowder Black Metallic cho vẻ ngoài dịu mắt hơn, trông tuyệt vời trên đường phố.

Phiên bản Honda Grom 2021

Giá bán lẻ để nghị của nhà sản xuất: 385,000 yên (bao gồm thuế tiêu thụ) – Khoảng 80.500.000 đồng

Honda Grom 2021 – Force Silver Metallic

Honda Grom 2021 ra mắt động cơ 5 cấp mới với giá 80 triệu đồng

Matte Gunpowder Black Metallic

Honda Grom 2021 ra mắt động cơ 5 cấp mới với giá 80 triệu đồng

Đặc điểm kỹ thuật chính

Tên xe máy

Honda Grom 2021

Mô tô/kiểu

Honda – 2BJ-JC92

Dài x Rộng x Cao (mm)

1.760 x 720 x 1.015

Khoảng cách (mm)

1.200

Khoảng sáng gầm xe tối thiểu (mm)

180

Chiều cao yên (mm) ★

761

Trọng lượng xe (kg)

102

Sức chứa (người)

2

Bán kính quay vòng tối thiểu (m)

1.9

Mô hình động cơ / Loại động cơ

JC92E – Air-cooled 4-stroke OHC single cylinder

Phân khối (cm3)

123

Đường kính x hành trình pít-tông (mm)

50.0 × 63.1

Tỷ số nén ★

10.0

Công suất cực đại (kW)[PS]/vòng / phút)

7.4[10]/7.250

Mô-men xoắn cực đại (N ・ m)[kgf-m]/vòng / phút)

11[1.1]/5,500

Fuel consumption rate*1(km/(L) Ministry of Land, Infrastructure, Transport and Tourism
Fixed Land Cost*2
(km/h)

63.5 (60) [2 hành khách]

WMTC Mode★
(Class)*3

68.5 (Lớp 1)

Loại hệ thống cung cấp nhiên liệu

Hệ thống phun xăng điều khiển điện tử (PGM-FI)

Hệ thống khởi động ★

Self-service

Loại thiết bị đánh lửa ★

Đánh lửa bằng pin bán dẫn hoàn toàn

Phương pháp bôi trơn

Loại phun áp lực

Dung tích thùng nhiên liệu (L)

6.0

Loại ly hợp ★

Lò xo cuộn đa đĩa kiểu ướt

Hộp số

5 Cấp

Tỷ số truyền

Bánh răng thứ nhất

2.846

Bánh răng thứ 2

1.777

Bánh răng thứ 3

1.315

Bánh răng thứ 4

1.034

Bánh răng thứ 5

0.843

Tỷ lệ giảm tốc (Chính ★)/Thứ hai)

3.040/2.533

Góc bánh xe (độ)/Lượng đường mòn (mm)

25 ° 00´./81

Lốp xe

Trước

120/70-12 51L

Sau

130/70-12 56L

Phanh

Trước

Đĩa thủy lực

Sau

Đĩa thủy lực

Hệ thống treo

Trước

Telescopic

Sau

Swingarm

Khung

Backbone (e.g. of a network)

Các số liệu đăng ký phê duyệt loại theo Luật Phương tiện Vận tải Đường bộ (các mục được đánh dấu ★ là thông số kỹ thuật đã được Honda công bố)
Nhà sản xuất: Thai Honda Manufacturing Co., Ltd.
Nơi sản xuất: Thái Lan
Nhà nhập khẩu/ Honda Motor Co.

Lưu ý

* 1 Tỷ lệ tiêu thụ nhiên liệu là một giá trị trong các điều kiện thử nghiệm quy định. Chúng thay đổi tùy thuộc vào các điều kiện khác nhau như môi trường hoạt động của khách hàng (thời tiết, tắc nghẽn giao thông, v.v..), phương pháp lái xe, tình trạng xe (thiết bị và thông số kỹ thuật), và tình trạng bảo dưỡng.
* 2 Giá trị tiêu thụ nhiên liệu cục bộ là tỷ lệ tiêu thụ nhiên liệu dựa trên các phép đo thực tế ở tốc độ xe không đổi.
* 3 Giá trị chế độ WMTC là giá trị được tính toán dựa trên kết quả của các bài kiểm tra khí thải được thực hiện ở chế độ lái xe tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm khởi động, tăng tốc và dừng. Các lớp chế độ lái xe được phân loại theo độ dịch chuyển và tốc độ tối đa.

>>>BMW ra mắt R nine T 2021 với hàng loạt phiên bản mới

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top