Ciabatti cho biết quá trình sạc Suzuka EWC của Ducati chỉ dành cho người mới bắt đầu

  • 30/07/2024
  •  
     
     
0
(0)

Theo Paolo Ciabatti của công ty, thời gian nhanh thứ hai của Ducati trong Top 10 Trial và việc chạy đến vị trí thứ tư sau khi dẫn đầu Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 45 chỉ mới bắt đầu.

Ciabatti, một thành viên chủ chốt trong hoạt động MotoGP từng đoạt danh hiệu của Ducati và hiện đang đứng đầu các nỗ lực đua xe mô tô của mình, đã có mặt tại Suzuka vào đầu tháng này để xem trận ra mắt ấn tượng của Ducati Team Kagayama tại Giải vô địch thế giới FIM Endurance World Championship với các tay đua Hafizh Syahrin, Ryo Mizuno và Josh Waters.

Nói chuyện với phóng viên Xavier Siméon của EWC trước khi bắt đầu quầy EWC của Nhật Bản, Ciabatti cho biết: “Suzuka 8 Hours là một cuộc đua thực sự đặc biệt và thật không thể tin được, đây là lần đầu tiên tôi gặp rất nhiều người trong một ngày nắng nóng như vậy … cuộc đua này có ý nghĩa rất lớn đối với mọi nhà sản xuất mô tô, chưa từng có nhà sản xuất không phải người Nhật nào giành chiến thắng nên chúng tôi thấy thỏa thuận này với đội Kagayama Nhật Bản.

“Chúng tôi đến đây để tích lũy kinh nghiệm, sẽ rất tuyệt nếu quay lại và có thể bổ sung chiếc xe đạp thứ hai vào đội cùng với một số tay đua GP. Francesco Bagnaia muốn làm được, nhiều tay đua GP khác cũng muốn làm được.

“Rõ ràng là chúng tôi cần một cơ sở ở Nhật Bản để tích lũy kinh nghiệm. Việc vượt qua vòng loại ngày hôm qua chỉ cách vị trí pole một phần nhỏ. Tôi chắc chắn rằng chiếc xe đạp này có tính cạnh tranh nhưng chúng tôi không có nhiều kinh nghiệm trong cuộc đua nước rút kéo dài 8 giờ nhưng đây là bước đầu tiên cho một điều gì đó lớn lao hơn sắp tới. Vẫn chưa quyết định, nhưng mong muốn của chúng tôi là có thể quay lại và làm điều đó với một số tay đua GP hoặc World Superbike.”

Đội Ducati Kagayama đã về thứ tư trong Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 45 và giữ vị trí thứ ba cho đến giai đoạn kết thúc của quầy EWC Nhật Bản.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top