4 mẫu xe Honda mới dự kiến sớm ra mắt trong năm 2021

  • 04/01/2021
  •  
     
     
5
(1)

Dù chỉ mới bước vào những ngày đầu năm mới 2021, nhưng với những thông tin cập nhật mới nhất từ cuối năm ngoái. Dường như Honda đang chuẩn bị ra mắt ít nhất 4 mẫu xe hoàn toàn mới tại thị trường Đông Nam Á vào năm 2021.

Honda PCX 160

Mẫu xe tay ga cao cấp mới từ Honda được trình làng lần đầu tiên tại Nhật Bản. Theo dõi sự kiện ra mắt mẫu PCX 125 hoàn toàn mới tại châu Âu vừa diễn ra chỉ vài tháng trước và những thông tin chúng tôi có được, có vẻ như cuối cùng mẫu xe tay ga được chờ đón từ Honda cũng sẽ đến Đông Nam Á trong những ngày tới, có thể là thị trường Thái Lan trước tiên.

Điều duy nhất còn lại là xác nhận thông số kỹ thuật chính thức và giá cả.

Honda CBR150R

Thực ra khi chúng tôi thực hiện bài viết này, mẫu xe Honda CBR150R đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam dưới dạng ngoại nhập nguyên chiếc, chứ chưa được Honda phân phối chính hãng với mức giá giao động trên dưới 80 triệu đồng.

Dàn áo bên ngoài được thiết kế mới mạnh mẽ hơn trước, hiện đại, thể thao và cá tính. Phuộc trước hành trình ngược với bơm phanh hướng tâm. Phần tay đòn dài hơn 13 mm so với phiên bản cũ.

Với những thay đổi về ngoại hình và trang bị vượt trội, kỳ vọng Honda sẽ sớm giới thiệu chính thức CBR150R ra thị trường nhằm cạnh tranh trực tiếp với R15 của Yamaha.

Honda Click 160

Theo truyền thông Indonesia, Honda đang phát triển một phiên bản hoàn toàn mới của mẫu xe tay ga thể thao đình đám Honda Click. Khi PCX 160 nhiều khả năng sẽ ra mắt tại thị trường Thái Lan trong vài ngày tới, thì rõ ràng khối động cơ tương tự hoàn toàn có thể được áp dụng cho thiết kế Honda Click mới lần này.

Bên cạnh động cơ, mẫu xe mới cũng sẽ được trang bị bộ khung mới giúp giảm khối lượng, gia tăng tốc độ và tiết kiệm xăng hơn. Dựa vào mức giá khoảng 45 triệu đồng của dòng xe Click 150 2021 đang bán tại Thái Lan thì Honda Click 160 được dự đoán sau khi được giới thiệu chính thức ra thị trường cũng sẽ có mức giá không dưới 50 triệu đồng.

Honda CB150R

Đây là biến thể có thiết kế thể thao phong cách cổ điển của CBR150R. Mẫu mô tô thể thao đường phố này được dự đoán sẽ nhấn mạnh vào phong cách thể thao và kiểu dáng đẹp hơn so với các phiên bản tiền nhiệm. Theo truyền thông Indonesia, mẫu CB150R nhiều khả năng có thể được nâng cấp vào năm 2021 ngay sau người anh em sinh đôi của nó: CBR150R.

Mặc dù vậy,  Honda CB150R phiên bản mới được dự đoán sẽ có thể ra mắt rất muộn vì bản thân mẫu xe hiện tại cũng đã không được cập nhật trong nhiều năm. Phiên bản mới nhất cũng đã tồn tại từ năm 2019.

Tuy nhiên, tất cả những thiết kế mới mà chúng tôi đã đề cập ở trên, chỉ có PCX 160 và CBR150R có thể xác nhận 100% rằng sẽ sớm ra mắt. Còn lại, Click 160 và CB150R vẫn phải chờ cập nhật thông tin mới thực sự rõ ràng.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top