3 Lý do khiến Street Triple RS 2023 là chiếc naked bike hạng trung mạnh mẽ nhất

  • 08/03/2023
  •  
     
     
0
(0)

Phiên bản Street Triple RS2023 mang đến một loạt các bản cập nhật cao cấp với thiết kế sắc nét, bóng bẩy hơn làm cho Street Triple RS trở thành chiếc naked bike hạng trung mạnh mẽ nhất của hãng Triumph.

Triumph Street Triple RS là phiên bản cao cấp nhất của dòng Naked Bike thuộc thương hiệu Triumph. Phiên bản này có khả năng thu hút ánh nhìn và gây nghiện các tay lái đầy kinh nghiệm nhờ vẻ ngoài năng động và hiệu suất cao. Street Triple RS 2023 sở hữu những chức năng vượt trội so với các phiên bản cùng dòng khác bao gồm động cơ mạnh mẽ 765cc – mạnh hơn 16% so với bản tiền nhiệm.

Công nghệ bắt nguồn từ Moto2

Những ai đã quen thuộc với Street Triple RS sẽ biết rằng mẫu xe này sử dụng động cơ được từ dòng xe đua Moto2. Triumph đã tạo ra một chiếc xe giống như một cỗ máy đua được thiết kế cho đường phố. Mẫu xe năm 2023 mở ra công nghệ mới, chẳng hạn như tinh chỉnh tinh chỉnh giúp tăng công suất lên tới 128 mã lực. Điều này khiến Street Triple RS trở thành chiếc mô tô mạnh mẽ nhất trong phân khúc xe phân khối lớn. Với những cải tiến này đối với động cơ kết hợp với các thiết bị điện tử tuyệt vời của xe, rất có thể Street Triple RS sẽ là chiếc naked-bike sắc nét nhất, hướng đến hiệu suất cao nhất trong phân khúc. 

Thiết bị điện tử hàng đầu

Cho đến phiên bản hiện tại, Triumph Street Triple RS đã được trang bị rất nhiều thiết bị điện tử bao gồm hệ thống kiểm soát lực kéo khi vào cua được tối ưu hóa hỗ trợ bởi IMU, ngoài ABS đã đề cập trước đó. Street Triple RS cũng có bốn chế độ lái: Road; Rain; Sport và một chế độ có thể định cấu hình cho người lái. Cả hai phiên bản RS và Moto2 đều có bốn chế độ đó cũng như một chế độ Theo dõi bổ sung.

Nhờ có IMU mới, Street Triple RS có thể cạnh tranh với những đối thủ như Ducati Monster, Yamaha MT-09 SP và KTM 890 Duke R khi nói đến hệ thống kiểm soát lực kéo nhạy cảm, ABS và kiểm soát bánh xe. Ngoài ra, Street Triple RS còn có hệ thống hỗ trợ lên xuống nhanh của Triumph Quick Shift Assist (bộ chuyển số nhanh) và ly hợp trượt.

Khung gầm nhẹ

Street Triple RS 2023 mới sở hữu một khung gầm cực kỳ nhẹ với trọng lượng ướt 189 kg vượt trội hơn mẫu xe của hãng khác cùng phân khúc. Để làm được điều này, Triumph không tiếc chi phí để đảm bảo rằng Triple được chế tạo với mục đích mang lại trong lượng nhẹ hơn. Để bắt đầu, toàn bộ khung được làm bằng nhôm và bộ gắp xe cũng vậy.

Một cặp phuộc Showa Big-Piston có chức năng riêng biệt với đầy đủ khả năng điều chỉnh được cung cấp. Trong khi đó, giảm xóc sau Ohlins cũng có khả năng điều chỉnh hoàn toàn, đảm bảo chuyến đi của bạn luôn ổn định dù bạn đi bất cứ nơi đâu. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng về hệ thống phanh, Street Triple R có kẹp phanh trước liền khối bốn pít-tông Brembo M4.32. Street Triple RS 2023 và Moto2 Edition có kẹp phanh Brembo Stylema, cũng 4 pít-tông. Đĩa kép nổi đường kính 310 mm ở phía trước và đĩa đơn 220 mm ở phía sau, cả hai đều có ABS. Street Triple RS 2023 sẽ được bán ra với 3 phiên bản màu là Silver Ice, Carnival Red và Cosmic Yellow.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top