24 Heures Motos 2020 sắp bắt đầu

  • 27/08/2020
  •  
     
     
5
(17)

Giải Vô Địch Thế Giới Đua Xe Sức Bền đã trở lại đường đua Bugatti tại Le Mans vào chiều nay với các bài kiểm tra riêng đầu tiên dành cho 24 Heures Motos.

Đường đua Bugatti sẽ hoạt động trở lại vào chiều thứ Tư, và âm thanh của cuộc đua đã lại tràn ngập không gian khi các đội cạnh tranh trong 24 Heures Motos thực hiện vài vòng đầu tiên quanh đường đua.

Buổi tập luyện riêng sơ bộ miễn phí đã hé lộ phong độ, sự chuẩn bị và động lực của các đội đua.

Các đội đua nhà máy đã dẫn đầu cuộc cạnh tranh. Đội đua Suzuki Endurance, BMW Motorrad World Endurance, YART Yamaha, Webike SRC Kawasaki France Trickstar, F.C.C. TSR Honda France và ERC Endurance rõ ràng tất cả đều đã sẵn sàng chiến đấu.

Ngày mai (thứ Năm), trong các bài kiểm tra chính thức, timesheets sẽ cho chúng ta thấy rõ hơn về tham vọng giành chiến thắng của từng ứng cử viên. Trận chiến sẽ thực sự bắt đầu với vòng đua phân hạng đầu tiên vào buổi chiều.

Phiên bản lần thứ 43 sẽ khác với những lần trước. Được tổ chức sau những cánh cửa đóng kín do ảnh hưởng của khủng hoảng sức khỏe toàn cầu, cuộc đua sẽ khai màn vào lúc 12 giờ trưa giờ CEST (5 giờ chiều giờ Việt Nam) ngày thứ Bảy. Một trong những tên tuổi lớn của giải vô địch đua xe sức bền thế giới – Dominique Méliand, cựu quản lý đội đua Suzuki Endurance – sẽ vinh dự vẫy cờ bắt đầu cuộc đua.

Tuy nhiên, Gilles Stafler, một trong những tên tuổi lớn khác của giải đua xe sức bền, sẽ vắng mặt vào cuối tuần này. Quản lý của đội Webike SRC Kawasaki France Trickstar hiện đang trong quá trình hồi phục sau một cơn đau tim. Tất cả chúng ta ở đây tại Eurosport Events chúc anh ấy hồi phục nhanh chóng.

24 Heures Motos – Danh sách tham dự tạm thời sau kiểm tra

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 17

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top