10 Mũ bảo hiểm Full-Face Replica phổ biến [Xếp hạng theo những tay đua huyền thoại]

  • 17/11/2020
  •  
     
     
0
(0)

Mũ bảo hiểm có thể được chia thành ba loại màu. Loại màu trơn không có hoa văn, hình đồ họa với mẫu họa tiết ban đầu từ thương hiệu sản xuất. Và loại “bản sao y” họa tiết mũ của một tay đua nổi tiếng.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu loại mũ bảo hiểm thứ 3 thực sự phổ biến dựa trên những mũ bảo hiểm được bán trong nửa đầu năm 2020!

Top 10 Mũ bảo hiểm Replica Phổ biến nhất

10. Dani Pedrosa

Dani Pedrosa đã đua cho Repsol Honda trong MotoGP cho đến khi giải nghệ vào năm 2018. Mũ bảo hiểm của anh ấy thường có họa tiết “samurai” hoặc “kiếm”, mà anh ấy sử dụng, một phần là vì “tinh thần samurai” làm nền tảng cho thái độ làm việc của anh ấy đối với đua xe. Tình cờ, Pedrosa từng đến thăm một xưởng rèn kiếm, một nơi mà rất ít người Nhật tham gia.

Nhấp vào đây để xem mũ Dani Pedrosa tại Webike!

9. Nikki Hayden

Đây là bản sao của Nikki Hayden, không giống như Pedrosa, anh là một ngôi sao nổi bật của Mỹ dưới biệt danh “Kentucky Kid”!

Anh ấy là một tay đua sinh ra ở Mỹ đã tham gia MotoGP với Repsol Honda từ năm 2003 đến năm 2008. Anh mất bởi một tai nạn sau khi giải nghệ. Nhưng nhân cách của một tay đua và những kỹ năng điều khiển xe của Hayden đã giúp anh giữ vững hình ảnh trong tim những người hâm mộ

Gia đình của Nicky Hayden, tay đua đã mất sau một tai nạn bởi xe đạp, đã đồng ý với mong muốn sử dụng thiết kế bản sao của mẫu nón cuối cùng mà Hayden sử dụng để giữ hình ảnh của anh trong lĩnh vực xe máy. Dựa trên mẫu RX-7X, nhãn hiệu ngôi sao tượng trưng của Nicky và số 69, là biểu tượng của tay đua người Mỹ, Nicky, tay đua số 1 thế giới và xứng danh nhà vô địch thế giới. Tay lái luôn yên mến các Fan hâm mộ và môn đua xe, đã được in dấu trên chiếc mũ bảo hiểm. Và đây là bản sao chiếc mũ cuối cùng của Hayden.
Source

Bấm vào đây để xem Nicky Hayden Replica Helmet!

8. Ryuichi Kiyonari

Mũ bảo hiểm bản sao của Kiyonari với đồ họa rồng tuyệt đẹp đứng thứ 8 trong danh sách! Hình ảnh đồ họa này đã trở nên phổ biến ngày nay, thậm chí trở lại trong những ngày của SHOEI. Màu xanh được chờ đợi từ lâu của RX-7X vốn là phiên bản Arai cũng đang gây được nhiều sự chú ý! Và nói về Kiyonari, tôi biết anh ấy đã thi đấu tốt trong những ngày mưa ở BSB (Giải vô địch Superbike của Anh)!

[Nhấp vào đây để xem Ryuichi Kiyonari Replica Helmet!]

7. Yukiomi Kagayama

Đây là mũ bảo hiểm sao chép của Kagayama, người hiện được biết đến nhiều hơn với các hoạt động của anh ấy dưới màu sắc “Đội Kagayama” hơn là các hoạt động của anh ấy trong BSB. Kagayama được biết đến với việc thường xuyên bị ngã và chấn thương trong các cuộc đua. Nhưng hiện tại, ở tuổi 46, anh vẫn thi đấu ở TOT (Taste of Tsukuba) với chiếc xe máy nguyên bản của mình. Đội của Kagayama rất tích cực. Biệt danh anh ấy có được là “Người sắt”! Bạn có muốn trở thành Người sắt không?

Nhấp vào đây để xem Kagayama Yukiomi Replica!

6. Jonathan Ray.

Đây là chiếc mũ bảo hiểm dựa theo phiên bản của Jonathan Ray, tay đua đã giành chức vô địch WSBK lần thứ năm liên tiếp và cũng đã giành chiến thắng trong cuộc đua Sức bền Suzuka 8 Hours năm 2019. Chiếc mũ bảo hiểm vàng này là mô hình kỷ niệm cho chiến thắng thứ năm liên tiếp, và dấu hiệu V5 ở phía sau đầu là bằng chứng cho điều đó. Đồ họa ấn tượng mạnh với phong thái “điềm tĩnh”, vì vậy nó trông phù hợp với mọi dòng xe!

Nhân tiện, để trông giống hơn nữa, tôi khuyên bạn nên đặt một nhãn dán Monster Energy ở bên cạnh. Mũ bảo hiểm Replica thường bỏ qua logo của nhà tài trợ và các chi tiết khác, vì vậy bạn có thể sao chép chúng nếu phù hợp.

Bấm vào đây để xem Jonathan Ray Replica!

5. 56design | Shinya Nakano

Hiện tại, Shinya Nakano đang hoạt động tích cực trong nhiều hoạt động, bao gồm cả xuất hiện trên các phương tiện truyền thông và các sự kiện, cũng như thương hiệu riêng của mình, 56design do anh cho ra mắt. Anh cũng là một tay đua MotoGP, nhưng hình ảnh của anh ấy thay đổi theo từng giai đoạn. Một số người nghĩ về kỷ nguyên Kawasaki, trong khi những người khác nghĩ về kỷ nguyên CBR với màu sắc của những thước phim Konica Minolta.

Mô hình năm 2003 này là sự tái tạo đồ họa từ nửa đầu sự nghiệp MotoGP của Nakano với mẫu Arai RX-7X! Nhân tiện, biểu tượng trung tâm là bằng chứng rằng anh ấy đến từ đội SP Tadao Racing. Nhãn hiệu 56 bắt nguồn từ số của anh hùng trong truyền thuyết Baribari, Goma-gun.

4. Akira Yanagawa

Yanagawa với hình ảnh màu xanh lá cây luôn yêu cầu được đi trên một chiếc Kawasaki. Anh ấy là một đối thủ tích cực ở Nhật Bản và các cuộc đua quốc tế sử dụng SupersportsBike ở hạng 1000cc.

Như bạn có thể nhìn thấy từ màu xanh lá cây? Anh ấy đã từng lái nhiều chiếc Kawasaki trong quá khứ, và có rất nhiều người hâm mộ Kawasaki. Nếu bạn là một tay đua Kawasaki, bạn nên có một chiếc mũ Shoei màu xanh lá cây như vậy!

Nhân tiện, số “87” có nguồn gốc từ họ của Yanagawa.

Ba mẫu đứng đầu đều liên quan đến Rossi!

Vừa rồi là danh sách mũ đã lưu danh biết bao nhiêu huyền thoại trong nước và quốc tế. Và tất cả 3 vị trí xếp hạng hàng đầu đều liên quan đến Valentino Rossi. Tay đua Rossi sợ hãi, tay đua Rossi ngưỡng mộ, thế hệ tay đua tiếp theo của Rossi.

Top 3 Mũ bảo hiểm Full-Face Replica Phổ biến nhất

3. Dajiro Kato


Một bản sao của Daijiro Kato với đồ họa hào nhoáng và thiết kế giống như con mắt ở phía sau đầu của anh ấy, cách phối màu phổ biến trong kỷ nguyên X-12 đã trở lại cho X-14! Rất nhiều người đã chờ đợi điều đó!

Sự nổi tiếng này cho thấy, anh ta là một tay đua rất nổi tiếng và đã được Rossi, một ngôi sao hàng đầu vào thời điểm đó, đã xem Kato như một đối thủ chính.

Bấm vào đây để xem Kato Daijiro Replica Helmet!

2. Norick (Norifumi Abe)

Nếu Daijiro Kato là đối thủ tiềm năng của Rossi, thì Norick là tay đua mà Rossi luôn ngưỡng mộ. Câu chuyện về cuộc chiến khốc liệt của Rossi để giành vị trí cao nhất trong giải vô địch đua đường trường năm 1994 với Schwantz và Doohan, khiến anh ta tự gọi mình là “Rochefumi”, được rất nhiều người biết đến. Người ta cũng nói rằng Rossi là tay đua duy nhất đã đích thân xin chữ ký.

Như bạn có thể thấy, Norick là tay đua huyền thoại mà ngay cả Rossi cũng ngưỡng mộ, và năm nay, những chiếc mũ bảo hiểm bản sao của Norick đã ngập tràn đơn đặt hàng tại Webike từ người hâm mộ ngay khi chúng xuất hiện.

Mũ bảo hiểm của Norick là kiểu năm 2004, từ những ngày anh đua ở MotoGP trên chiếc Fortuner Gorlois Yamaha Tech 3.
Nói cách khác, đó là năm cuối cùng của anh ấy trong đội Norick MotoGP.

1. Marc Marquez.

Tôi biết đó là Marquez dẫn đầu bảng! Có một “địa ngục” cho một tân binh ngoài kia! Những ngày đó giờ đã không còn nữa. Marquez đã trở thành một trong những tên tuổi lớn nhất trong MotoGP và có rất nhiều mũ bảo hiểm bản sao để lựa chọn!

Ngoài các mẫu cơ bản của năm, còn có nhiều mẫu GP phiên bản giới hạn và các mẫu thử nghiệm mùa đông. Anh ấy là đối thủ lớn của Rossi và là nguồn phấn khích tuyệt vời cho những người hâm mộ Motor Racing. Có quá nhiều điều để nói về Marquez và Rossi, vì vậy tôi sẽ bỏ qua.

Anh ấy là người chiến thắng trẻ nhất trong hạng MotoGP và là người trẻ nhất giành được danh hiệu, phá vỡ kỷ lục do Freddie Spencer thiết lập cách đây 30 năm. Anh ấy là nhà vô địch ở giải đua hàng đầu (chỉ xếp thứ hai sau King Kenny Roberts). Mới đây, cả em trai của anh và Alex Marquez đã trở thành cặp anh em đầu tiên trong lịch sử của Giải vô địch thế giới cùng giành chức vô địch trong cùng một năm (MotoGP và Moto2).

Marquez là một huyền thoại trong thế giới đua xe hiện đại, và một huyền thoại sẽ chỉ trở nên tốt hơn khi thời gian trôi qua. Nếu hâm mộ, một bản sao mũ bảo hiểm từ Marquez sẽ là lựa chọn để bắt đầu!

Bấm vào đây để xem Marc Marquez Replica Helmet!

Mỗi người đều có lý do riêng để sử dụng một bản sao mũ bảo hiểm

Nếu bạn phải chọn một chiếc mũ bảo hiểm theo bản sao, nó sẽ là mẫu của ai? Và tại sao vậy? Bởi vì bạn ngưỡng mộ tay đua? Vì bạn muốn tri ân thành tích của tay đua đó? Và tất nhiên đó là một lý do chính đáng tuyệt vời!

Tôi không nhất thiết nghĩ rằng bạn phải biết hoặc là một fan hâm mộ của một tay đua chỉ vì đó là một chiếc mũ bảo hiểm bản sao. Nếu bạn có một hình ảnh mà bạn thích, hãy chọn nó. Tốt rồi.

Có thể bạn sẽ muốn tìm hiểu thêm về tay đua khi bạn sử dụng nó. Nhưng, sao cũng được, hãy đội  chiếc mũ bảo hiểm yêu thích của bạn!

Bấm vào đây để xem Mũ bảo hiểm trên Webike!

Webike VN

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top