Honda Collection Hall là một bảo tàng dành cho xe bốn bánh và hai bánh nằm ở Twin Ring Motegi , Haga-gun , Tỉnh Tochigi. Nó được khai trương vào tháng 3 năm 1998 kỷ niệm 50 năm thành lập Công ty Honda Motor và truyền tải tinh thần khởi nguồn của Honda đến nhiều khách tham quan . Ngoài ra, công ty đang tiến hành một bài kiểm tra lái xe để xem liệu chiếc xe có thực sự đang chạy.
Một đoạn video về chuyến đi thử nghiệm đã được thực hiện để cho phép bạn xem nhiều của các mô hình đang hoạt động. Chúng tôi đã tổng hợp những video đó, bị mệt bởi tuổi và sự thay đổi , thành một tính năng . Chiếc xe máy đầu tiên của bạn có thể xuất hiện tại đây. Chúng tôi mời bạn hồi tưởng lại những ngày xưa say mê của bạn với mô tô và tận hưởng cuộc sống mô tô một lần nữa .
Kỷ nguyên thách thức 1960
HONDA Port Cub C240 1962
HONDA PORT CUB C240 được trang bị hộp số 2 giai đoạn và thiết kế mới dựa trên trên Super Cub. Đây là phiên bản giá rẻ của Super Cub C100 sử dụng cho công việc . PORT CUB đã trải qua những thay đổi nhỏ vào năm 1963 nhưng sản xuất đã bị ngừng do doanh số bán hàng kém vào năm 1964 .
1962 HONDA50 CA100
Năm 1962 , HONDA50 CA100 đã thay đổi văn hóa xe máy Mỹ quyết liệt . Tone màu đỏ và trắng cùng một chỗ ngồi dài để lái, và được cung cấp bởi động cơ nhẹ với ly tâm tự động truyền cảm hứng cho giới trẻ Mỹ trong những ngày đó .
1963 HONDA C310
Honda C310 là mẫu đầu tiên được sản xuất ở Bỉ và là mẫu đầu tiên được phát hành ở Châu Âu . C310 dựa trên Port Cub C240 , đã được chuyển đổi thành một chiếc xe máy , là xe mô tô có bàn đạp từ 50cc trở xuống . Các tính năng khác cũng phù hợp với phong cách châu Âu .
Năm 1966 Honda Benly SS50
HONDA BENLY SS50 là chiếc xe máy Honda đầu tiên ở hạng 50cc được trang bị hộp số tay 5 cấp kiểu trả về . Tên thật của mô hình này là Sports Cub CS650 vào năm 1965 , nhưng tên kiểu máy đã được đổi thành BENLY SS50 với sự thay đổi toàn bộ mô hình vào năm Năm 1967 . Năm 1971 , mô hình đã được thay đổi to CB50 với động cơ thẳng đứng , và sản xuất đã bị ngừng .
1967 SUPER CUB C50
Honda Super Cub C50 được trang bị làm mát bằng không khí, 4 cú đánh , 49cc , OHC xi lanh đơn động cơ . Động cơ êm ái và kiểu ly hợp ly tâm tự động hộp số cũng chuyển số trơn tru . Khả năng hoạt động của hệ thống treo và hệ thống phanh cũng được cải thiện đáng kể . Super Cub C50 thay đổi mô hình tên từ C50 đến AA01, và sản xuất đã bị ngừng vào năm 2012 .
1967 Honda P50 nhỏ
HONDA P50 , gọi là P25 , Honda P25 nhỏ , hoặc Honda P50 nhỏ , is được cung cấp bởi động cơ 4 thì OHC đơn 49cc làm mát bằng không khí. Nó có tốc độ tối đa 40 km một giờ với công suất tối đa là 1 . 2 giây lúc 4, 200 vòng / phút và mô-men xoắn 0 . 25 kg⋅m ở 2 , 500 vòng / phút . Đây là thiết kế dành cho nữ lái xe để vận hành dễ dàng .
1967 MONKEY Z50M
HONDA MONKEY Z50M được phát triển vào năm 1967 , được cung cấp bởi một không khí làm mát Động cơ 4 kỳ OHC xi-lanh đơn 49cc . Đây là mô hình đầu tiên có một MONKEY trên tên của nó . Bình xăng đẹp mắt được thiết kế đặc biệt cho chiếc mô tô này . Chiếc ghế xinh xắn và dễ thương cũng được thiết kế với bề mặt ca rô , làm cho nó trông thanh lịch .
1969 HONDA Khỉ Z50A
HONDA Monkey Z50A là thế hệ thứ hai của Dòng Z50 của Honda , a minibike đường phố . Nó có động cơ 49cc với bánh xe năm inch và được chế tạo dự định cho thị trường Nhật Bản vào năm 1969 . 3 năm sau , Z50A là đổi tên thành Z50J vào năm 1973 và vẫn có mặt trên thị trường cho đến năm 1999.
1969 Dax Honda ST50
DAX HONDA ST50 là chiếc mô tô thứ hai ( sau MONKEY ) được đặt tên theo một con vật ( dachshund ). Loại III còn được gọi với tên EXPORT Z, và có thể tháo phần phuộc của nó để làm cho nó có thể tải được trên thùng ô tô . 72cc phiên bản cũng đã được bán . Honda ST-series minibikes được gọi là Dax ở Nhật Bản và Châu Âu , và Đường mòn 70 ở Canada và Hoa Kỳ . The Tên Dax đã xuất hiện trở lại tại Tokyo Motor Show 2001 với e-DAX Ý tưởng.
Webike