X

Quá trình bảo vệ danh hiệu EWC của Đội 33 đang được triển khai bằng điểm tích lũy tại Spa

Đội 33 Louit April Moto đã phục hồi sau nỗi thất vọng tại giải Le Mans bằng việc giành vị trí thứ ba trong 8 giờ Spa Motos vào cuối tuần trước để báo hiệu rằng quá trình bảo vệ danh hiệu FIM Endurance World Cup của họ đã bắt đầu.


Sau khi đăng ký DNF tại giải đua 24 Heures Motos khai mạc mùa giải vào tháng 4 do sự cố kỹ thuật, đội đua do Kawasaki cung cấp đã quyết tâm quay trở lại Circuit de Spa-Francorchamps.

Với Guillaume Antiga, Simone Saltarelli và David Sanchis chia sẻ cỗ máy được trang bị Dunlop, Đội 33 Louit April Motos đã hoàn thành bục vinh quang hạng mục Superstock tại Bỉ sau người chiến thắng Aviobike của M2 Revo và á quân Motos Honda Quốc gia.

“Chúng tôi rất hạnh phúc vì tại Le Mans, chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ, chúng tôi biết mình còn thiếu thứ gì đó trong cuộc đua nhưng chúng tôi vẫn tin rằng mình có thể chiến đấu để giành một bục vinh quang, nhưng đó là một sự thất vọng vì bạn luôn mong đợi ở phía trước”, tay đua người Tây Ban Nha nói. Sanchis nói. “Vì vậy, kết quả này tốt cho toàn đội vì chúng tôi đã gặp một số khó khăn vào cuối tuần, điều đó là tích cực đối với chúng tôi.”

Với vị trí thứ ba tại Bỉ, Đội 33 Louit April Moto hiện đã đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng FIM Endurance World Cup.

Sanchis nói thêm: “Chúng tôi cần phải nỗ lực nhiều hơn một chút để bắt kịp những người này vì trình độ ở giải vô địch này rất cao nên chúng tôi với tư cách là một đội cần cải thiện chiếc xe của mình một chút và cố gắng lần sau sẽ gần gũi hơn với những người khác”. “Chúng tôi sẽ chiến đấu để giành chức vô địch với tất cả những gì chúng tôi có.”

Tags:
Tags: FIM EWC