X

Mưa làm ảnh hưởng chất lượng cuộc đua

Một trận mưa giông đã phá vỡ tiến trình đua giai đoạn cuối của vòng loại đầu tiên tại trường đua Paul Ricard vào chiều thứ Năm. YART Yamaha đã dẫn đầu trước khi cơn mưa bắt đầu, nhưng tất cả vẫn còn phải chờ được xác nhận trong phiên chạy thứ hai vào sáng mai.

Sau các phiên chạy trên đường đua khô ráo thứ 1 và thứ 2 tại Bol d’Or, cơn mưa đã phá vỡ phiên chạy phân vị trí thứ 3 của các tay đua còn lại, khiến cho việc thiết lập điểm xuất phát khởi động tạm thời không thể thực hiện.

Trước khi cơn mưa bắt đầu, YART Yamaha đã đi trước F.C.C. TSR Honda Pháp, Webike SRC Kawasaki France, Đội đua Suzuki Endurance, Đội ERC Endurance, Đội Endurance World BMW Motorrad và Đội đua Tati Beaujolais Racing. Trong hạng mục Superstock, Đội 33 Coyote Louit Moto đã có một khởi đầu tốt.

Do đó, tất cả các thủ tục để xác định vị trí cực điểm (đầu tiên) sẽ diễn ra vào ngày mai. Điều chắc chắn duy nhất là kỷ lục vòng đua EWC mới trong vòng loại Paul Ricard đã được thiết lập bởi Ilya Mikhalchik trên chiếc mô tô của đội BMW Motorrad World Endurance Team với thời gian 1: 53.669.

Phiên chạy phân vị trí tiếp theo của giải Bol d’Or thứ 83 dự kiến sẽ diễn ra trên đường đua khô vào ngày mai (thứ Sáu) từ 9h40 trở đi.

Kết quả trận đấu tại Bol d’Or 2019 

Nguồn: FIM EWC

Tags:
Tags: FIM EWC