X

Linfoot ba trong ba ở EWC

Vị trí thứ ba của Yoshimura SERT Motul tại Giải đua sức bền Coca-Cola Suzuka 8 giờ lần thứ 45 vào tháng trước đã đánh dấu sự tiếp nối kỷ lục đáng chú ý của Dan Linfoot.

Tân binh của đội đua do Suzuki tài trợ cho mùa giải này hiện đã về đích trong top ba ở tất cả các vòng của Giải vô địch sức bền thế giới FIM được tổ chức cho đến nay vào năm 2024, một kỳ tích mà chỉ Linfoot mới đạt được cho Yoshimura SERT Motul do nhiều thay đổi về đội hình.

“Tôi rất tự hào và hạnh phúc khi được đứng trên bục vinh quang tại Suzuka sau vị trí thứ tư của mình vào năm ngoái”, tay đua người Anh Linfoot (ảnh bên trái) cho biết. “Một kết quả như vậy, cùng với bầu không khí và người hâm mộ Nhật Bản là một kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời”.

Linfoot, người sắp tái hợp với Gregg Black và Étienne Masson – những người đồng đội của anh từ 24 Heures Motos và 8 Hours of Spa Motos – trong giải Bol d’Or vào tháng tới, vẫn có thể giúp Yoshimura SERT Motul giành chức vô địch Giải vô địch sức bền thế giới FIM 2024 dành cho các đội trong chặng chung kết Circuit Paul Ricard từ ngày 12 đến ngày 15 tháng 9.

Tags:
Tags: FIM EWC