X

Không có giới hạn cho sự tích cực của Nigon về EWC

Johan Nigon quyết tâm giữ vững tinh thần lạc quan sau chặng đua 8 giờ Spa Motos, mặc dù đã mất cơ hội giành bục vinh quang tại FIM Endurance World Cup.

Từng là người chiến thắng hạng mục Superstock tại Circuit de Spa-Francorhamps, Nigon đã giúp Honda No Limits giành vị trí thứ ba trên lưới xuất phát cho vòng hai của mùa giải EWC.

Tuy nhiên, một cú ngã trong cuộc đua EWC của Bỉ đã hạn chế đội Ý xuống vị trí thứ 10 trong hạng mục và thứ 21 chung cuộc.

“Kết quả mà chúng tôi mong đợi đã không xảy ra”, tay đua người Pháp Nigon, người đã lập thành tích cá nhân mới là 2 phút 22,815 giây trên đường đua dài 6,985 km trong vòng phân hạng, cho biết. “Chúng tôi đã chiến đấu để giành bục vinh quang nhưng một trong những đồng đội của tôi đã ngã giữa chặng đua. Chúng tôi giữ lại nhiều điểm tích cực vì đội đã làm rất tốt trên chiếc xe đạp, tốc độ đua đã đạt được đối với tất cả các tay đua. Cảm ơn No Limits đã cho tôi sự tự tin để đạt đến đẳng cấp tốt nhất của mình.”

Một bài đăng trên Facebook từ Honda No Limits, cũng có sự góp mặt của Philipp Steinmayr và Lorenzo Gabellini trong đội hình của mình, có nội dung: “Không phải là cuộc đua mà chúng tôi mong muốn. Không phải là kết quả mà chúng tôi xứng đáng. Nếu đúng là việc ngã nhưng đứng dậy không quan trọng, thì thật không may trong đua xe, việc không ngã có thể tạo nên sự khác biệt. Nhưng điều tích cực về cuộc đua này là chúng tôi một lần nữa khẳng định được tiềm năng của đội, của chiếc xe của chúng tôi và trên hết là công sức của đội và những chàng trai của chúng tôi trong hộp là phi thường như thế nào.”

Tags:
Tags: FIM EWC