X

Kết quả Superbike của Pháp báo hiệu sự trở lại phong độ cho đội át chủ bài EWC

Mike Di Meglio và Kenny Foray đã vượt qua nỗi thất vọng ở 24 Heures Motos trong sự kiện Championnat de France de Superbike mạnh mẽ vào cuối tuần trước.

Sau khi cả hai tay đua đều không thể về đích trong trận mở màn mùa giải FIM Endurance World Championship gần đây, Di Meglio do Honda cung cấp (ảnh) đã giành chiến thắng trong Cuộc đua 2 tại Circuit de Lédenon với Foray về thứ hai trên chiếc BMW do Tecmas điều hành.

Đó là chiến thắng đầu tiên trong mùa giải quốc nội của Di Meglio, người thuộc F.C.C. TSR Honda France góp mặt tại EWC và hiện dẫn đầu bảng xếp hạng Superbike Pháp.

Đối với kết quả của Foray, sau Cuộc đua 1 gặp thời tiết khắc nghiệt, có nghĩa là anh ấy kém Di Meglio hai điểm.

Đây cũng được chứng minh là một ngày cuối tuần Superbike Pháp thành công của Grégory Leblanc. Sau khi xếp thứ tư ở 24 Heures Motos với Kawasaki Webike Trickstar, Leblanc đã đánh bại Martin Renaudin để giành vị trí đầu tiên trong quầy mở màn tại Lédenon trước khi về thứ ba trong Cuộc đua 2. Renaudin, người đã giúp Chromeburner-RAC41-Honda giành chức vô địch Superstock- giành vị trí tại Le Mans, xếp thứ sáu trong Cuộc đua 2.

Alan Techer cũng thể hiện tốt tại Lédenon với vị trí thứ tư trong Cuộc đua 1 và về thứ năm trong cuộc đua thứ hai vào cuối tuần.

Guillaume Pot, người về đích trên bục vinh quang ở hạng mục Superstock với 3ART Best of Bike, là ứng cử viên hàng đầu ở hạng mục Challenger trong Cuộc đua 1 trước khi anh hoàn thành Cuộc đua 2 với tư cách là á quân trước tay đua Loïc Arbel của Tecmas, người nắm giữ lợi thế 32 điểm trong cuộc rượt đuổi danh hiệu.

Nogaro sẽ là chặng tiếp theo (30 tháng 5-2 tháng 6) dành cho các vận động viên Superbike người Pháp với Circuit de Spa-Francorchamps tổ chức vòng hai của mùa giải EWC từ ngày 6-8 tháng 6.

Ảnh: Good-Shoot

Tags:
Tags: FIM EWC